Hương Giang từ ngày tái xuất ăn mặc đơn giản hơn nhưng vẫn không thể thiếu món đồ đắt đỏ này

( PHUNUTODAY ) - Ở ẩn sau nhiều tháng trời, Hương Giang nay đã trở lại và xinh đẹp, đằm thắm hơn xưa, đặc biệt gu thời trang cũng trầm hơn.

Hương Giang mới đây đã khoe vẻ xinh đẹp và thanh lịch trong ngày mới đi làm. Cô diện nguyên set là áo phông màu nâu và quần âu đơn giản, xỏ chân cùng giày slingback mũi nhọn. Tuy nhiên điều gây chú ý lại chính là phụ kiện nằm trong BTS hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Empty

Nổi bần bật với outfit tông trầm, tối giản và đậm chất thu là chiếc túi màu xanh mint có kích thước lớn đẹp mê mẩn.

Empty
Empty

Ai cũng xuýt xoa cho độ giàu có, sang chảnh của cô nàng. Đến Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng phải tấm tắc khen ngợi chiếc túi đẹp xuất sắc.

Hương Giang có rất nhiều chiếc túi xách của hãng thời trang đắt đỏ nhất hành tinh này. Có đợt cô còn chẳng ngại xuống tay mua 1 lần 3 chiếc với 3 màu khác nhau. Vị chi trung bình 1 chiếc có giá từ 350 triệu tới hàng tỷ đồng.

Empty

Hương Giang cũng vừa mới dọn sang ở trong biệt thự triệu đô. Cô khoe có tới 2 phòng chứa đồ với cả "núi" giày, túi hiệu cùng váy áo khổng lồ. 

Empty

Phong cách của cô nàng trong các tấm hình đăng tải không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc túi hiệu đắt đỏ. 

Empty

Cô nàng "lên đồ" đi làm chuẩn style công sở mix cùng giày cao gót mũi chọn tôn chân và không thể thiếu túi xách hàng hiệu được.

Hương Giang cũng đã dần tái xuất MXH sau những ồn ào trong năm qua. Nhìn chung, sau scandal lịch sử trong sự nghiệp, cô nàng đang khá trầm trong khoản thời trang. Nhìn lại những hình ảnh trước đây của nàng Hậu sẽ thấy sự khác biệt rõ nét này.

Empty

Cũng là "lên đồ" công sở nhưng trước đây cô mix nhiều phụ kiện đậm chất tiểu thư, quyền quý như mũ nồi, trang sức, túi xách hiệu. Các item này đã từng một thời được hội chị em copy theo rất nhiều vì quá đẹp và tôn dáng.

Empty

Cùng là tạo dáng ở hàng ghế sau vương giả, Hương Giang gây ấn tượng mạnh với muôn vàn item thời trang nữ tính.

Empty

Cô nàng còn táo bạo khi mặc áo vest/suit theo phong cách "thả rông" phối cùng phụ kiện, trang sức tiền tỉ, siêu đắt đỏ và sang chảnh. Chắc chắn trong 1 ngày không xa, người hâm mộ sẽ được ngắm Hương Giang thường xuyên và mặc đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link