Huyền My tái xuất xinh đẹp như 'thiên thần' sau scandal 'sốc'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My tái xuất xinh đẹp, rạng ngời như "thiên thần" sau lời tố mải selfile khiến chuyến bay trễ 30 phút.

huyen my phunutoday1

Chiều 3/8 vừa qua, Á hậu Huyền My đã xuất hiện rạng rỡ tại buổi ghi hình của một sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. 

huyen my phunutoday2

Theo đó, cô gái Hà Thành diện trang phục sang trọng và đầy cuốn hút với chiếc đầm đuôi cá màu vàng ánh kim của NTK Phạm Đăng Anh Thư, khoe khéo vòng eo con kiến thon gọn.

huyen my phunutoday3

Á hậu 1 Việt Nam 2014 nở nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng mỗi khi xuất hiện. Có vẻ như lời tố scandal mải selfile khiến chuyến bay trễ 30 phút không ảnh hưởng mấy đến tinh thần của người đẹp. 

huyen my phunutoday4

Cô luôn xuất hiện tự tin mọi lúc mọi nơi và trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

huyen my phunutoday5

Huyền My luôn gây chú ý với phong cách tự nhiên, trẻ trung. Ngoài ra, cô được khen ngợi về khả năng ăn nói và sự tinh tế khi quan sát từng chi tiết nhỏ nhặt để góp ý cho thí sinh.

Gia tài 'khủng', gu thời trang của em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
Gia tài 'khủng', gu thời trang của em gái tỷ phú Cẩm Ly ra sao?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù sống bên nước ngoài nhiều năm song Hà Phương cũng vẫn rất tinh tế trong việc nắm bắt xu hướng thời trang nước nhà.
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm cô dâu và trang sức cưới của Lâm Tâm Như trong hôn lễ diễn ra ở Đài Loan có giá lên tới 1 tỷ đô la Hồng Kông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn