Huỳnh Anh bất ngờ chuyển trạng thái sang "đã ly hôn" trên facebook khiến fans sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng vô cùng quan tâm thực hư câu chuyện giữa Huỳnh Anh và bạn gái.

Tối 10/12, Huỳnh Anh khiến dân tình bất ngờ vì bài đăng tuyên bố đã chia tay với bạn gái. Bạch Lan Phương liền ngay lập tức lên tiếng đính chính, bác bỏ thông tin này và cho biết bạn trai bị mất điện thoại. Tuy nhiên mới đây, dân mạng "soi" ra được nam diễn viên để trạng thái "đã ly hôn" trên Facebook.

Không biết là nam diễn viên hay một người nào khác đã để chế độ "đã ly hôn" này. Cư dân mạng vô cùng quan tâm thực hư câu chuyện giữa Huỳnh Anh và bạn gái.

huynhanh1

Còn về phía Bạch Lan Phương cô cho biết: "Tôi chưa xóa bài đó, chỉ là không muốn mọi người bàn tán, làm to lên nên đã chuyển bài viết sang chế độ bạn bè. Điện thoại và sim đang chưa thấy đâu nên chúng tôi đang cố gắng tìm". Khi được hỏi về mối quan hệ với Huỳnh Anh giữa tin đồn chia tay, Bạch Lan Phương lấp lửng: "Đây là chuyện riêng nên mong mọi người tôn trọng, chuyện không có gì to lớn đâu, có thể Huỳnh Anh sẽ sớm thông tin đến mọi người".

Ngoài tài năng, độ nổi tiếng của Huỳnh Anh cũng đi đôi với nhiều ồn ào, ''drama'' tình cảm. Cuối năm sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

img1253-163915847116272095472

Trước đó, khi người yêu vướng vào ồn ào nói về người cũ là Hoàng Oanh, Bạch Lan Phương cũng viết tâm thư giãi bày và tiết lộ từng bị chê bai, chỉ trích khi hẹn hò với nam diễn viên. 

"Tiếc nuối về những thứ đã qua hay lo lắng về tương lai là những điều không có thật. Chỉ có hiện tại là thật mà thôi. Giống như bất kỳ người bạn thân nào của mình nói với mình rằng họ tiếc về 15 năm mối quan hệ giữa mình với bố của con gái mình, mình chỉ nói, đó là quãng thanh xuân tươi đẹp đã qua. Hiện tại, là hiện tại. Vậy nên, cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh.

Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng, và để quá khứ ấy ngủ yên. Họ, chắc hẳn cũng buồn khi phải xa nhau. Đừng khơi gợi lại nữa. Các bạn giận giữ hộ Hoàng Oanh về hành động của Huỳnh Anh trong khi chính Hoàng Oanh lại up bài viết nói nhớ mùa thu Hà Nội, nhớ những người yêu cũ ở Hà Nội và có tag tên Huỳnh Anh sau những ồn ào. Điều đó chứng tỏ giữa họ đã có sự thấu hiểu, thông cảm và Hoàng Oanh và không trách Huỳnh Anh. Nhiều lúc mình cũng tự hỏi, một cô gái tuyệt vời như Hoàng Oanh mà ở bên Huỳnh Anh trong suốt 3 năm trời, chắc hẳn họ đã có mối tình đẹp lắm và rất là yêu cũng như hiểu nhau. Kể cả sau khi không còn bên nhau, họ cũng vẫn dành cho đối phương sự thấu hiểu với mọi lời nói và hành động. Các bạn đồng tình với mình không?", cô tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link