Huỳnh Phương đáp trả khi bị cho là vung tiền mua hàng hiệu tặng Sĩ Thanh

( PHUNUTODAY ) - Trước hành động vung tiền mua đồ hiệu tặng bạn gái, một số ý kiến tiêu cực lập tức "nổ ra", Huỳnh Phương có màn đáp trả cực gắt khiến dư luận dè chừng.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nam diễn viên Huỳnh Phương đã chia sẻ dòng trạng thái lên tiếng đáp trả trước những ý kiến cho rằng anh vung tiền mua tặng toàn đồ hiệu cho bạn gái Sĩ Thanh.

Cụ thể, Huỳnh Phương đáp trả: "Có rất nhiều bạn hỏi mình có tiền sao không đi làm từ thiện mà mua đồ mắc tiền tặng bạn gái như vậy. Xin thưa với các bạn. Mình và các anh em của mình không phải lâu lâu mới làm từ thiện mà làm hằng tháng các bạn à. Và mỗi dip lễ lớn thì làm lớn hơn. Làm từ thiện đăng hình lên thì các bạn bảo ủa từ thiện mà đăng hình lên chi vậy. Thể hiện hả. Rồi không đăng hình lên thì lại bị nói là có tiền sao không làm từ thiện. Sống sao cho vừa lòng các bạn ấy đây ta. Không biết các bạn ấy có làm được gì cho xã hội này chưa mà phán xét kinh thật!".

Màn đáp trả cực gắt này của Huỳnh Phương sẽ khiến các antifan phải dè chừng.

Màn đáp trả cực gắt này của Huỳnh Phương sẽ khiến các antifan phải dè chừng.

Trước đó, trên trang cá nhân của nam diễn viên hài Huỳnh Phương đã đăng tải đoạn clip ngắn chính thức thông báo đang yêu Sĩ Thanh. Cụ thể, Huỳnh Phương viết: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em".

Huỳnh Phương chính thức lên tiếng thừa nhận yêu Sĩ Thanh.

Huỳnh Phương chính thức lên tiếng thừa nhận yêu Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh còn suýt chạm môi Huỳnh Phương. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Hồ Việt Trung đều bày tỏ bất ngờ nhưng vẫn không quên chúc phúc cặp đôi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link