Những món đồ thời trang tinh tế dành cho chị em U40 vừa hack tuổi lại vừa hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những sản phẩm độc nhất vô nhị mà phụ nữ tuổi 40 nên mặc, dễ tạo trạng thái lại trẻ trung hơn như 30 tuổi.

1. Áo sơ mi

Trong tất cả những món đồ, áo sơ mi là món đồ ít kén người mặc và thiết thực nhất, khiến bạn trông đứng đắn hơn. Nhất là sơ mi trắng, món đồ này  không giới hạn độ tuổi và dịp mặc, luôn chiếm một vị trí trong trang phục của phái đẹp.

Tuy nhiên để tạm biệt cảm giác đơn điệu, phụ nữ tuổi 40 nên cố gắng chăm chỉ chọn lựa phong cách, cách ăn mặc hay cách phối đồ. Ví dụ như mix áo sơ mi với thiết kế xẻ tà và quần tây đen ống nhỏ, kết hợp quần thun. 

Empty

Ngoài tính thực dụng, những chiếc áo sơ mi có họa tiết chấm bi sẽ thanh lịch và vui tươi hơn một chút. Ngoài ra, phụ nữ 40 tuổi cần tuân thủ nguyên tắc kết hợp giữa phong cách truyền thống và giản dị cân bằng và hài hòa.

Empty

2. Áo phông

Áo phông mang đến cảm giác tươi trẻ và hack dáng. Để tạo vẻ ngoài không tuổi thì nên mặc áo phông trắng tinh hoặc áo phông trắng chữ A. Gợi ý là bạn có thể mix cùng váy họa tiết da báo hoặc váy không đều màu, vừa giản dị, thoải mái mà không mất đi vẻ nữ tính.

Empty

Khi mặc áo phông, nếu phụ nữ 40 tuổi muốn trông trẻ hơn phụ nữ 30 tuổi thì có thể sử dụng chân váy midi họa tiết hoa và chân váy midi chấm bi. 

Empty

3. Quần đùi

Quần short là món đồ khá quen thuộc của chị em. Tuy nhiên, quần short có nhiều kiểu dáng, phụ nữ 40 tuổi cần lưu ý hai điểm khi mặc. Đầu tiên, quần đùi không nên quá chật, và nên nới lỏng, khiến chúng ta trông gầy hơn, chẳng hạn như quần đùi chữ A cạp cao.

Empty

Diện áo sơ mi với quần short cạp cao là lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ tuổi 40 khi ra đường. Sơ mi đơn giản và gọn gàng có thể dễ dàng trung hòa bộ đồ. Nhưng đừng quên sơ vin vạt áo trước hoặc một bên vào quần tây để tăng vẻ thời trang.

4. Quần jean, váy midi

Là một sản phẩm đơn chiếc không tuổi điển hình, quần jean được làm mới và linh hoạt, không kén người mặc, đặc biệt là quần jean xanh. Nhưng phụ nữ 40 tuổi cần chọn kiểu quần phù hợp với dáng người của mình.

Empty

Nếu thân hình không được thon gọn hoặc đôi chân không được hoàn hảo thì quần jean ống đứng cạp cao, quần jean ống rộng cạp cao.

Phụ nữ 40 tuổi cần phải chú ý với những chiếc áo nếu muốn diện quần jeans có hiệu ứng bắt mắt. Ví dụ sử dụng áo len sọc xanh lam hài hòa với quần jean, hay kết hợp với áo ghi lê nhỏ lại càng thêm tinh tế và duyên dáng.

Empty

Phụ nữ 40 tuổi nếu muốn tạo cho mình một trạng thái tươi trẻ và thời trang thì tập trung vào việc giảm tuổi tác thôi là chưa đủ mà còn cần sử dụng một sản phẩm duy nhất để làm nổi bật khí chất thanh lịch của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link