Học hỏi loạt bí kíp mix đồ của nàng thơ Paris, fashion icon đình đám nước Pháp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là loạt bí kíp phối đồ của Caroline de Maigret – nàng thơ Paris, fashion icon nước Pháp.

Caroline de Maigret là một người mẫu đình đám của thế giới. Không chỉ trên sàn diễn mà phong cách đời thường của Caroline de Maigret cũng khiến những ai yêu thời trang phải ngưỡng mộ và muốn được học hỏi. 

Style của Caroline de Maigret thì đơn giản nhưng lại đầy phong cách, cuốn hút và đậm đặc chất Pháp. Lời khuyên của Caroline đó là ăn mặc thật đơn giản, nhưng phải phong cách. Hình ảnh Caroline với quần jean bạc màu, áo sơ mi trắng, giày cao gót đen cùng áo khoác vải tweed cho thấy tinh thần phụ nữ Pháp hiện đại.

Empty

Dưới đây chính là loạt bí kíp phối đồ của Caroline de Maigret – nàng thơ Paris:

Ưu tiên đồ màu trung tính

Bảng màu trang phục của cô khá giới hạn, thường xoay quanh những gam màu trung tính như: đen, trắng, be, nâu, xanh da trời. Dù nghe nhàm chán nhưng thực chất việc lên đồ xoay quanh tông màu neutral lại là cách tuyệt hay để hoàn thiện tổng thể hài hòa, sang trọng, phong cách đậm chất Pháp. Chị em không nên "ngó lơ" nếu trót phải lòng style của những quý cô đến từ đất nước lãng mạn này.  

Những items basic là chân ái

Style của Caroline de Maigret dường như vắng bóng những món thời trang nổi theo trend. Icon nước Pháp luôn ưu các items cơ bản, chẳng hạn như áo sơ mi trắng, áo sơ mi denim, blazer, hay quần âu. Dù yêu thích các món đồ trend thì chị em cũng nên dành diện tích kha khá trong tủ đồ cho các thiết kế basic. Đây chính là nền tảng để tạo nên phong cách thanh lịch, tinh tế và không bao giờ lỗi mốt.

Empty
Empty

Quần jeans luôn cool ngầu

Quần jeans không hề giới hạn độ tuổi, dù rất bụi bặm và trẻ trung. Ở ngưỡng U50, Caroline de Maigret vẫn mê quần jeans "như điếu đổ". Những chiếc quần jeans  giúp người mặc trở nên trẻ trung hơn, nhưng đây đồng thời cũng là một item kinh điển, khiến cả tổng thể trở nên thật phong cách như quần ống đứng hoặc ống loe, những lựa chọn này sẽ cộng điểm thanh lịch cho người mặc.

Empty
Empty

Sơ vin là chìa khóa của sự thanh lịch

Caroline de Maigret hiếm khi quên thao tác sơ vin, trừ phi cô diện blazer nhấn eo hoặc áo khoác lửng để tôn dáng hiệu quả, tăng vẻ chỉn chu và thanh lịch cho bộ đồ. Khi bạn đang diện một outfit trông khá đơn giản nhưng lại muốn mình trông phong cách, ấn tượng hơn, sơ vin chính là bí kíp tuyệt hay để áp dụng.  

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link