9 khoảnh khắc Công nương Kate tái hiện lại hình ảnh của Công nương Diana

( PHUNUTODAY ) - Kate Middleton và công nương Diana đều sở hữu mắt thẩm mỹ giống nhau đến lạ!

Empty

Từ ngày về làm dâu chốn Hoàng gia, Kate Middleton dần trở thành gương mặt đại diện cho những phẩm chất tốt đẹp nhất. Hội tụ nhiều đặc điểm tương đồng tới công nương Diana, Kate Middleton nắm trong tay nhiều khung hình mà từ phục trang và khí chất y hệt mẹ chồng quá cố. Ví dụ như ở bức hình này. Diana và Kate đều diện trang phục với màu đen là màu chủ đạo mang điểm nhấn là chiếc cài áo hoa đỏ, dùng kèm mũ fedora để diện mạo thêm phần trang trọng, lịch sự.

Empty

Cá tính và nữ tính đều có nhưng 2 mẹ con đều có vài lần diện set đồ hồng rực với chiếc mũ mà nhìn vào là biết ngay của người Hoàng tộc. Nhìn là thấy được sự nổi bật và tinh tế. 

Empty

Hoạ tiết houndstooth chinh phục trái tim biết bao kẻ mộ điệu và 2 mẹ con cũng không là ngoại lệ. Dù cả hai đều có cách thể hiện riêng nhưng nhìn chung là đều thanh lịch và không hề bị sến sẩm như mọi người e ngại. 

Empty

Lần công nương Kate diện trang phục truyền thống của Pakistan, truyền thông xứ Anh một lần nữa nhắc lại cái tên Diana như gợi nhớ hình ảnh công nương quá cố. Từ điệu cười, cách mặc, khí chất đều khiến mọi người nhớ đến vị Công nương lừng danh, biểu tượng thời trang khó có thể thay thế của thế giới. 

Empty

Trong khoảnh khắc bế con trẻ, Kate Middleton khiến người ta sững sờ khi tái hiện lại hình ảnh mẹ chồng diện chiếc áo đỏ rực rỡ. Màu sắc làm nổi bật lên làn da khỏe khoắn của cả hai. 

Empty

Tà áo cưới làm nên lịch sử không chỉ riêng Công nương Diana mà ngay cả đến Kate cũng được nhắc đi nhắc lại nhiều lần. 

Empty

Kate đã học hỏi được nhiều điều từ mẹ chồng, nhất là trong gu thời trang. Nhiều lần xuất hiện trước công chúng, Kate mang dáng dấp của vị cố công nương như chiếc áo đen cổ bẻ và đội mũ có mạng che làm gợi nhớ hình ảnh của Diana vào năm 1988.

Empty

Nếu Kate Middleton sắm thêm một chiếc mũ rộng vành ton sur ton với váy, báo giới sẽ lại giật mình khi thấy hình bóng công nương đã mất ở đâu đó tại sự kiện hoàng gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link