Kate Middleton chăm chỉ diện áo kẻ ngang nhưng so với gái Pháp thì còn kém xa vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Nếu hỏi liệu có nên học theo cách mặc áo kẻ ngang như Công nương Kate, thì câu trả lời chắc chắn là không.

Dù là người của Hoàng Gia, Công nương Kate vẫn chăm cỉ diện những items rất đỗi đời thường, và mang hơi hướng trẻ trung, năng động như áo kẻ ngang. Cô đã rất nhiều lần ưu ai diện áo kẻ ngang từ những khoảnh khắc đời thường, cho đến khi tham dự các hoạt động xã hội, hay sự kiện tương đối trang trọng. Cô luôn có mẹo để mặc đẹp những chiếc áo kẻ ngang cơ bản không nhé!

Empty

Kate Middleton mix với quần cạp cao, nhấn khuy nổi bật, sơ vin gọn gàng và mang trên tay chiếc clutch xịn mịn. Với sự kết hợp khéo léo này, tổng thể trang phục của Kate Middleton là sự hòa trộn đầy ăn ý giữa vẻ tươi trẻ và nét sang trọng, chuẩn quý tộc.

Empty

Kết hợp áo thun kẻ ngang với quần skinny jeans, khoác ngoài áo blazer chiết eo, Kate Middleton có được outfit cổ điển và vô cùng lịch sự, chỉn chu. 

Empty

Kate Middleton nổi bật với áo kẻ ngang, phối màu bắt mắt. Để cân bằng set trang phục, Kate Middleton đã mix mẫu áo với quần đen dáng suông. Đôi sneaker trắng Công nương Kate chọn cũng rất thú vị, giúp tăng sự trẻ trung.

Empty

Kate Middleton có gu diện áo kẻ ngang rất đặc biệt, đó là bỏ qua thao tác sơ vin, và kết hợp với quần skinny, toát lên nét nữ tính, trang nhã.

Cô thường diện áo kẻ ngang theo hướng cổ điển và nhẹ nhàng, nữ tính. Cách mặc áo kẻ ngang này rất "hợp tình hợp lý" với một Công nương Hoàng gia. Tuy nhiên những cách diện của cô không được hợp xu hướng cho lắm. Mặc không hiện dại diện áo kẻ ngang của Công nương Kate còn bộc lộ rõ hơn nữa khi so sánh với các set đồ của gái Pháp sành điệu, thời thượng.

Empty

Gu chọn áo kẻ ngang của gái Pháp thường là những mẫu áo dáng suông, không có chi tiết chiết eo. Bên cạnh đó, họ cũng nói không với những mẫu áo kẻ ngang cổ thuyền vì khá lỗi mốt.

Empty
Empty

Thay vì mix áo thun kẻ ngang với quần skinny jeans, cạp trễ như nàng dâu Hoàng gia Anh, gái Pháp sẽ kết hợp kiểu áo này với quần jeans cạp cao, ống đứng/dáng ôm nhẹ hay chân váy ngắn. Với gi Pháp khi diện áo kẻ ngang luôn toát lên vẻ hiện đại, chuẩn mốt nhưng cũng không kém phần trang nhã, lịch sự.

Chị em muốn mặc áo thun kẻ ngang sành điệu, chuẩn mốt thì nên học theo gái Pháp, chứ Công nương Kate thì chỉ để ngắm mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link