Jennie BLACKPINK bị nghi bắt chước đàn chị chỉ vì diện item quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, item thời trang này không còn bị giới hạn trong phòng tập mà được nhiều chị em phối ở mọi chốn, ví dụ như Jennie (BLACKPINK) và Son Naeun.

Jennie - thành viên nổi tiếng nhất nhì BLACKPINK là một trong những mỹ nhân luôn đi đầu xu hướng, mọi thứ cô diện lên đều được bán chạy và lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên, mới đây, cô bỗng bị nhiều người dùng mạng Hàn Quốc cho rằng bắt chước Son Naeun khi diện item phổ biến với giới trẻ.

Empty

Jennie (BLACKPINK) và Son Naeun bỗng bị réo gọi vì cùng diện quần legging. 

Empty

Nữ idol sinh năm 1994 đăng tải loạt khoảnh khắc diện set đồ khỏe khoắn trên trang cá nhân.

Có người nói rằng cựu thành viên Apink bắt chước đàn em BLACKPINK. Người này đưa ra bằng chứng Jennie từng diện item thời trang này trước đó. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng Hàn Quốc cho rằng thành viên BLACKPINK bắt chước và học hỏi theo phong cách ăn mặc của Son Naeun. 

Empty

Người này đưa ra bằng chứng Jennie từng diện item thời trang này trước đó.

Lý do là bởi trước đây, cựu thành viên Apink không ít lần "gây sốt" mạng xã hội khi diện quần legging đẹp long lanh. Họ cho rằng Son Naeun mới thực sự là bản gốc. Thực tế, cựu thành viên Apink thường xuyên diện quần legging mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí, nữ idol sinh năm 1994 từng được dân tình gọi với danh xưng là "nữ hoàng legging".

Empty

Son Naeun không ít lần khiến dân tình u mê khi diện quần legging đẹp long lanh.

Empty

Item thời trang này gắn liền với tên tuổi cựu thành viên Apink.

Empty

Khán giả cho rằng quần legging sinh ra là để cho Son Naeun.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ của Jennie phản ứng mạnh mẽ về việc này và cho rằng đây là món đồ phổ biến mà không chỉ hai người này diện. Vốn là người dẫn dầu xu hướng thời trang nên chủ hit SOLO không ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên, quần legging cũng là một trong những item thời trang được lòng thành viên BLACKPINK

Empty

Cô luôn thử sức với nhiều phong cách thời trang để tạo diện mạo mới mẻ trong mắt fan. 

Empty

Thành viên BLACKPINK không bỏ qua item thời trang quần legging phổ biến với giới trẻ.

Empty

Cô diện quần legging ngày càng thu hút theo thời gian nhờ tập luyện chăm chỉ.

Nhiều khán giả cho rằng Jennie và Son Naeun diện item thời trang này đều thu hút bởi hai nữ idol đều sở hữu tỷ lệ cơ thể lý tưởng. Ngoài ra, cách mix&match item thời trang phổ biến với giới trẻ còn được họ biến hóa đa dang. 

Empty

Nữ idol sinh năm 1996 được dân tình khen ngợi diện quần legging đẹp, mix&match với nhiều phong cách. 

Empty

Naeun được coi là idol Kpop diện quần legging đẹp nhất showbiz Hàn.

Tuy quần legging được giới trẻ ưa chuộng nhưng nó chưa bao giờ an toàn cho người diện. Hiện nay, item thời trang này không còn bị giới hạn trong phòng tập mà được nhiều chị em phối ở mọi chốn, ví dụ như Jennie (BLACKPINK) và Son Naeun. 

Theo:  xevathethao.vn copy link