Jennifer Phạm lại gây sốt với trang phục hở táo bạo

09:43, Thứ hai 17/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau màn nằm ngửa trên sân khấu tuần trước, người đẹp Jennifer lại đốt nóng Cặp đôi hoàn hảo với vai công chúa Jasmine trong bộ đồ cắt sexy.

Cặp đôi hoàn hảo tối 16/11 là đêm hóa trang của 7 cặp đôi. Trong khi 6 cặp đôi đều lựa chọn những màn hóa thân ấn tượng, hài hước, thú vị như màn giả gái của "hoàng tử tình ca" Bùi Anh Tuấn, Minh Trung, Hà Duy... thì cặp Jennifer Phạm - Đức Tuấn không dám mạo hiểm. Cả hai lại vào vai mỹ nhân - anh hùng, trong đó Hoa hậu châu Á hóa thân thành công chúa Jasmine trong bộ phim hoạt hình Aladdin và cây Đèn thần.

Vẻ đẹp quá lộng lẫy và ngọt ngào của Jennifer càng đốt mắt người đối diện bằng bộ đồ cosplay siêu sexy với những đường cắt xẻ táo bạo. Dẫu vậy, kiểu hóa trang an toàn này này khiến cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn lạc lõng trong một đêm diễn nhiều màu sắc và tiếng cười.

Dưới đây là những hình ảnh đốt cháy màn hình của công chúa Jasmine Jennifer Phạm:

Jennifer phạm

Jennifer phạm

Jennifer phạm

Jennifer phạm

Gái 2 con Jennifer Phạm nằm ngửa trên sân khấu gây tranh cãi
(Giải trí) - Hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe thân hình mòn con mắt trong bộ đầm tango sexy nằm ngửa trên sân khấu trong tiết mục trình diễn với nam ca sĩ Đức Tuấn.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung