Jennifer Phạm sẽ là Thu Minh thứ hai, bạn tốt của Nathan Lee!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm sẽ trở thành Thu Minh thứ hai, người bạn tuyệt vời mới của Nathan Lee.

Làng giải trí lại sắp có thêm một tình bạn đẹp tuyệt vời nữa khi Nathan Lee không ngần ngại bày tỏ tình cảm yêu quý với Jennifer Phạm. Anh chàng cho biết mình nhận lời tham gia một gameshow vì biết bạn đồng hành là người đẹp Jennifer Phạ,.

Nathan Lee không ngần ngại dành cho Jennifer Phạm những cử chỉ tình cảm, những cái ôm thân mật như với Thu Minh. Điều này thể hiện mối quan hệ của cả hai đang khá tốt đẹp và có thể ngày càng thân thiết trong tương lai.

Chia sẻ suy nghĩ về Jennifer Phạm, Nathan Lee cho biết: "Đối với tôi, Jennifer là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo. Cô ấy cũng rất bản lĩnh và nghị lực trong cuộc sống. Người ta thường bảo đàn ông không thích mẫu người phụ nữ quá thông minh như vậy, tôi thì khác, tôi thấy cô ấy thật tuyệt vời."

Đúng như vậy, Jennifer Phạm có quá nhiều điểm giống với người bạn, người chị thân thiết Thu Minh của Nathan Lee nên nam ca sĩ có thể dễ dàng thấy được đây sẽ là mẫu người bạn tuyệt vời khỏi cần kiểm chứng của mình trong tương lai.

Đầu tiên, cả Nathan LeeJennifer Phạm đều là những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí. Nếu như Thu Minh được coi là diva thế hệ tiếp theo của showbiz Việt thì Jennifer Phạm là MC hút khách, nổi tiếng được các chương trình trải thảm đỏ mời thực hiện.

Cả hai đều là những người đẹp. Jennifer Phạm là hoa hậu, sở hữu vẻ đẹp thuộc hàng Top của showbiz Việt. Còn Thu Minh, nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và những đường cong đã trở thành thương hiệu.

Jennifer Phạm quá nổi tiếng về độ giàu có. Chồng của cô là một trong những doanh nhân thành đạt bậc nhất và gia đình chồng cô cũng thuộc hàng danh gia vọng tộc. Thu Minh cùng chồng Tây cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ, những món đồ tiền tỷ và những căn hộ đắt giá.

Cả chồng Tây của Thu Minh và Đức Hải đều là những người đàn ông đích thực, hiểu chuyện và không để ý tới những thứ vụn vặt. Thế nên, khi kết thân với hai người đẹp này thì Nathan Lee sẽ không phải lo lắng sự hiểu nhầm cũng như những áp lực từ phu quân những người bạn.

Không chỉ có vậy, Jennifer PhạmNathan Lee đều có thời gian sinh sống và làm việc ở nước ngoài nên cả hai dễ dàng tìm được sự đồng điệu, có chung suy nghĩ và cách sống cũng như thấu hiểu nhau hơn.

Với những điều như vậy, Jennifer Phạm sẽ trở thành Thu Minh thứ hai, người bạn tuyệt vời mới của Nathan Lee. Nam ca sĩ cũng nên cố gắng để giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với cả hai người bạn nổi tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn