"Phó mặc" con cho vợ cũ, Jennifer Phạm trách Quang Dũng là đúng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những gì Quang Dũng chia sẻ toàn quyền nuôi con về Jennifer Phạm và anh không can thiệp phải chăng đã chứng minh những điều Jennifer Phạm nói là đúng.

Là người kín tiếng trong làng giải trí, rất hiếm hoi Quang Dũng mới xuất hiện trả lời phỏng vấn trên mặt báo. Chính vì vậy, sự chia sẻ với công chúng lần này của nam ca sĩ càng được nhiều người mong đợi khi những câu chuyện về anh được hé lộ.

Không né tránh như những lần trước, Quang Dũng đã tự nhiên hơn khi chia sẻ về vợ cũ Jennifer Phạm. Anh cho biết câu chuyện cũng đã qua lâu rồi và Jennifer Phạm hạnh phúc là điều tốt đẹp và nhờ đó con trai mình cũng tốt đẹp.

Quang Dũng cho biết, làm cha mẹ phải lo cho con cái cả đời. Bản thân anh cũng luôn mong muốn con được hạnh phúc. Quang Dũng vẫn dành thời gian thăm con trai mỗi khi sang Mỹ và ủng hộ mọi quyết định của vợ cũ đối với con trai của hai người.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Cha con gặp nhau khá thường xuyên mỗi khi tôi đi lưu diễn, bởi nơi chúng tôi ở chỉ cách nhau 5 phút đi xe. Mỗi năm, tôi đều đặn một tháng sang Mỹ thăm con và một tháng về lại đây. Đã làm cha làm mẹ thì con cái chính là động lực lớn nhất để mình sống và phấn đấu. Ai cũng mong muốn con mình có cuộc sống tốt đẹp và tương lai tươi sáng. Tôi ủng hộ mọi quyết định của mẹ bé."

Khi được hỏi liệu rằng mình có lo ngại khi Bảo Nam sẽ về nước sinh sống cùng gia đình mới của Jennifer Phạm cũng như sẽ nhạt dần mối quan hệ với mình khi hai người xa cách và người chăm sóc cho Bảo Nam lại là chồng mới của Jennifer Phạm, bạn cũ của anh. Quang Dũng đã trả lời đầy khôn ngoan.

Anh cho biết: "Với tôi, việc lo cho con cái là cả một đời, không chỉ là nghĩa vụ nhất thời. Mình phải ý thức rõ ràng trách nhiệm làm cha, để mỗi ngày trôi qua mình được nhìn thấy sự lớn khôn trưởng thành của con.

Cuộc sống của tôi và Bảo Nam hiện rất hòa hợp và sâu sắc chứ không như mọi người suy đoán và tưởng tượng đâu, không có xa cách hay điều kiện gì cả. Giữa tôi và Jennifer luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Tôi luôn tin tưởng, trân trọng sự yêu thương, tử tế giữa tôi và gia đình của Jennifer."

Trong những lời trả lời phỏng vấn của mình, có thể nói Quang Dũng đang tin tưởng hay nói cách khác là "phó mặc" cuộc sống của con trai cho vợ cũ vì tin rằng con trai sẽ được hạnh phúc. Còn anh, anh sẽ không đón con trai về ở cùng vì quyền nuôi con thuộc về Jennifer, Quang Dũng không can thiệp được và anh sẽ nhìn con lớn lên từng ngày.

Biết là như vậy, nhưng liệu rằng Quang Dũng đã thực sự quan tâm và yêu thương tới con trai của mình hay chưa khi mà trước đó, Jennifer Phạm đã từng lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ giả tạo và thiếu trách nhiệm với con trên trang cá nhân.

Jennifer Phạm viết: "Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không ?"

Với những gì Quang Dũng chia sẻ toàn quyền nuôi con về Jennifer Phạm và anh không can thiệp phải chăng đã chứng minh những điều Jennifer Phạm nói là đúng và việc anh chia sẻ chẳng qua chỉ là những mĩ từ lấy lòng công chúng còn trách nhiệm làm một người cha của anh vẫn chưa thực sự trọn vẹn?

Qủa thật, nếu muốn con hạnh phúc thì Quang Dũng nên hành động thiết thực vì con chứ không phải những lời nói sáo rỗng chung chung như vậy cũng như phó mặc việc nuôi con cho vợ cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn