Toàn điều lợi, Nathan Lee tội gì không "bám" vợ chồng Thu Minh!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những lí do như vậy, việc Nathan Lee không chịu "rời xa" vợ chồng Thu Minh cũng là điều dễ hiểu.

Trong những mối quan hệ thân thiết giữa các ngôi sao trong làng giải trí, có thể nói Thu Minh và Nathan Lee là một ví dụ tiêu biểu nhất. Anh chàng ca sĩ điển trai luôn thân mật với vợ chồng người đàn chị và hiếm khi "rời xa"  hai người.

Trong hầu hết các sự kiện có sự góp mặt của vợ chồng Thu Minh thì dường như mọi người đều thấy sự xuất hiện của Nathan Lee. Anh thân mật, tình cảm xuất hiện bên "anh chị" và không rời nhau nửa bước khiến nhiều người phải bất ngờ.

Nathan Lee luôn bên cạnh hai vợ chồng ca sĩ Thu Minh.

Thậm chí, Nathan Lee cũng thường xuyên đến nhà Thu Minh chơi và thoải mái như đang ở nhà của mình. Còn nhớ, trong bộ ảnh Thu Minh khoe nhà sang trọng của mình thì thay vì chồng Tây, Nathan Lee mới là người xuất hiện bên cạnh Thu Minh đầy tình cảm. Thậm chí, nam ca sĩ còn ôm người đàn chị rất tự nhiên.

Không chỉ trong các sự kiện hay hoạt động thường nhật, ngay cả trong những chuyến du lịch hay xuất ngoại của vợ chồng Thu Minh cũng không thể thiếu Nathan Lee.

Trước đó, khi Thu Minh cùng chồng Tây sang châu Âu thì Nathan Lee cũng đi cùng. Sau đó, nam ca sĩ còn hí hửng khoe bức hình chụp máy bay riêng của vợ chồng người đàn chị khiến cho cuộc tranh cãi về giá trị của chiếc máy bay nổ ra.

Gần đây nhất, vợ chồng Thu Minh có chuyến đi nghỉ dưỡng tại nước ngoài dịp đầu năm mới. Cả hai đã thuê hẳn một khu nghỉ dưỡng để nghỉ ngơi và thật bất ngờ, Nathan Lee cũng đi cùng vợ chồng Thu Minh. Anh chàng khoe ảnh chụp lại những khoảnh khắc của mình tại nơi nghỉ mát do vợ chồng Thu Minh thuê.

Có thể nói, Nathan Lee với vợ chồng Thu Minh như hình với bóng. Hễ đâu có vợ chồng Thu Minh thì nơi đó ắt phải có Nathan Lee dù ở chỗ công cộng hay riêng tư, ở trong công việc hay đi nghỉ dưỡng. Mối quan hệ của ba người được nhiều người hâm mộ ví von như câu chuyện tình tay ba.

Vậy vì sao Nathan Lee lại luôn "bám" lấy vợ chồng Thu Minh đến vậy khi không chịu "buông tha" cho cặp vợ chồng này?

Về nước đã lâu và tự giới thiệu là người mẫu nổi tiếng ở nước ngoài nhưng Nathan Lee lại không đi theo con đường thời trang mà lấn sân sang ca hát, sáng tác khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc nam ca sĩ này đang "nổ" về bản thân mình.

Qua thời gian, dù đã tham gia ca hát một thời gian nhưng chưa bao giờ cái tên Nathan Lee được đánh giá cao và luôn chìm nghỉm giữa một rừng ca sĩ thực tài và đầy chiêu trò. Biết được điều đó, Nathan Lee cần tìm cho mình "người đỡ đầu" để tiến thân trong sự nghiệp.

Và không ai khác, chính vợ chồng Thu Minh là cứu cánh cho Nathan Lee. Thu Minh vốn đã nổi tiếng nhờ tài ca hát hơn người lại càng nổi tiếng hơn nữa sau đám cưới với doanh nhân ngoại quốc và gần đây là những màn khoe tài sản toàn tiền tỉ. Với danh tiếng như nổi như cồn của vợ chồng người đàn chị, việc Nathan Lee "thân thiết" sẽ giúp cho nam ca sĩ này được thơm lây và nhờ đó, sự nghiệp cũng như tên tuổi cũng được "phát triển".

Không chỉ nhờ "bám" vợ chồng Thu Minh để có được danh tiếng và phát triển sự nghiệp mà việc Nathan Lee thường xuyên theo anh chị đi du lịch nước ngoài cũng giúp anh mở rộng tầm mắt, được khám phá và tìm hiểu nhiều vùng đất trên thế giới để tăng vốn hiểu biết của mình.

Trong showbiz vốn đã quá hiếm những tình bạn chân thật và tìm được người bạn tốt nên việc Nathan Lee thân thiết đến vậy với vợ chồng Thu Minh cũng có thể coi là nam ca sĩ đang cố gắng hết sức để giữ được tình cảm tốt đẹp và hiếm có này. Càng gần gũi thân thiết càng giúp mối quan hệ tình cảm trở nên vững chắc.

Với những lí do như vậy, việc Nathan Lee không chịu "rời xa" vợ chồng Thu Minh cũng là điều dễ hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn