Jennifer Phạm tạo nghề mới cho chồng?

19:26, Chủ nhật 08/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Hồ thân thiết với Hà Tăng, Jennifer Phạm thêm nghề dự sự kiện cho chồng là những tin giải trí chính ngày 8/12.

Hà Tăng thân thiết với Hà Hồ như chị em

Từ lâu, chuyện cơm không lành canh không ngọt trong showbiz đã không phải là câu chuyện gì mới lạ khi có rất nhiều người đẹp bằng mặt mà không bằng lòng. Tuy không thể hiện ra bên ngoài nhưng công chúng cũng có thể đoán được những mối quan hệ phức tạp này.

Trong những cặp đôi được công chúng cho là không "bằng lòng" nhau có thể kể đến chính là Hà Hồ và Hà Tăng. Không chỉ vì giống nhau ở cái tên, ở nhan sắc mà sâu xa hơn đó chính là việc Hà Tăng từng một thời yêu Cường Đô La.

Hai kiều nữ tên Hà thân thiết như chị em

Thậm chí, nhiều người còn đốn đoán rằng hai nữ ngôi sao này ghét nhau ra mặt vì với phụ nữ, chuyện tình cảm rắc rối luôn là một thứ gì đó khó có thể dung hòa. Vậy nhưng, trong một buổi lễ trao giải, Hà Tăng và Hà Hồ đã rất thân thiết với nhau trên sân khấu.

Trong sự kiện do công ty Hà Tăng tổ chức, dù không trực tiếp tham dự nhưng bà mẹ một con Hà Hồ cũng tới xem và chụp ảnh cùng Hà Tăng và gia đình chồng của cô. Cả hai thân thiết với nhau như những người bạn, trái với tin đồn họ không ưa nhau.

Có thể, do hiện tại, cả hai người đẹp ai cũng đã có hạnh phúc riêng và viên mãn với cuộc sống của mình nên không ai muốn giữ câu chuyện cũ. Hơn nữa, hợp tác bao giờ cũng tốt hơn là đối địch đối với hai mỹ nhân tên Hà này.

Jennifer Phạm tạo nghề mới cho chồng

Trong khi đó, một ngôi sao đẹp hàng đầu showbiz Việt dù đã có hai mặt con và hai cuộc hôn nhân là Jennifer Phạm xuất hiện xinh đẹp, ấn tượng tại một sự kiện. Cô trở thành tâm điểm bởi nhan sắc mặn mà của mình.

Tháp tùng người đẹp đi sự kiện như mọi khi là Đức Hải, người chồng đại gia của cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Anh rạng rỡ tươi cười chụp ảnh cùng vợ và tự tin bên cạnh người vợ xinh đẹp của mình.

Jennifer Phạm tạo thêm nghề mới cho chồng

Trước đó chỉ một vài hôm, Đức Hải cũng cùng vợ tham gia một sự kiện khác và kể từ khi công khai yêu nhau, cả hai đã rất nhiều lần xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện từ nhỏ tới lớn.

Với các người đẹp trong làng giải trí, nghề dự sự kiện là một trong những nghề "ăn nên làm ra" khi giúp các người đẹp có khoản thu nhập cao ngất ngưởng. Những người đẹp không có tài lẻ thì đây thậm chí còn là nghề thu nhập chính của họ.

Chính vì thế, có thể cho rằng, Jennifer Phạm đã tạo ra nghề mới cho Đức Hải nên giờ đây, tần suất tham dự các sự kiện làng giải trí của anh còn nhiều hơn khá nhiều người đẹp nổi tiếng. Không biết, liệu Đức Hải có thêm thu nhập gì từ nghề mới này của mình?

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT