Quang Dũng tinh tế gửi lời cảm ơn tới Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh về bé Bảo Nam được Quang Dũng chia sẻ có thể coi như là lời cảm ơn của anh tới người vợ cũ.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh của cậu con trai Bảo Nam cùng những dòng caption đầy yêu thương. Những bức ảnh ghi lại loạt khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé.

Đã lâu rồi công chúng mới lại thấy Quang Dũng vui vẻ đến vậy và hào hứng chia sẻ hình ảnh cậu con trai cưng của mình. Chính việc được ở bên chăm sóc con trai dù chỉ là trong thời gian ngắn đã đem lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho nam ca sĩ.

Quang Dũng đăng ảnh con nhằm gửi lời cảm ơn tế nhị tới Jennifer Phạm

Không đơn thuần chỉ là chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được gần con, chăm sóc con và nhận thấy sự lớn khôn của Bảo Nam mà những bức ảnh Quang Dũng chia sẻ trên trang cá nhân vừa qua còn mang một ý nghĩa khác vô cùng sâu sắc.

Trước kia, khi mới chia tay, mối quan hệ giữa Quang Dũng và Jennifer không thực sự tốt đẹp, bé Bảo Nam cũng được đưa sang Mĩ sống cùng ông bà ngoại. Chính vì khoảng cách địa lý xa xôi như vậy nên Quang Dũng không thể dành sự chăm sóc tốt nhất cho con trai của mình được.

Với một người sống tình cảm như Quang Dũng thì điều này thực sự không tốt đẹp và chắc hẳn trong thâm tâm của mình, nam ca sĩ luôn mong có cơ hội để được làm tốt nhất vai trò của một người cha. Và giờ đây, cơ hội đã đến.

Sau khi sinh đứa con thứ hai của mình bên Mĩ, Jennifer Phạm đã về nước cùng chồng con để ổn định cuộc sống và phát triển sự nghiệp. Cùng với đó, cô cũng tiết lộ sẽ đưa con trai của mình là bé Bảo Nam về nước trong thời gian tới. Đây quả thực là điều hạnh phúc nhất với Quang Dũng vì hai cha con sẽ được ở gần nhau.

Chính vì thế, những bức ảnh bé Bảo Nam được Quang Dũng chia sẻ có thể coi như là lời cảm ơn của anh tới người vợ cũ. Jenni đã cho anh cơ hội được gần gũi và chăm sóc con trai của mình.

Và khi cơ hội đã đến, Quang Dũng hãy làm thật tốt vai trò của một người cha, bù đắp cho con trai những tình cảm thiếu thốn do không được sống với bố. Chắc hẳn Quang Dũng sẽ trở thành một người cha có trách nhiệm để xứng đáng với lòng tin của Jennifer Phạm.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn