Vì con gái, Jennifer Phạm không nên quay lại showbiz!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì yêu con và nhìn những bài học đã được chứng minh, Jennifer Phạm không nên quay lại showbiz.

Ngày 16/11, sau một thời gian dài sinh sống và sinh em bé bên Mỹ thì gia đình nhỏ bé của Jennifer Phạm đã trở về Việt Nam. Ba người tỏ ra rất hạnh phúc và vui vẻ trong lần về Việt Nam này. Nhiều khả năng người đẹp sẽ cùng chồng con sống và làm việc ở Việt Nam.

Nếu như Đức Hải sẽ tiếp tục công việc kinh doanh của mình thì nhiều khả năng Jennifer Phạm sẽ quay lại showbiz để tiếp tục công việc của mình. Vậy nhưng, với một bà mẹ yêu con đến như vậy thì có lẽ cô không nên quay lại thế giới showbiz đầy thị phi đó.

Ai cũng biết, sau khi kết hôn và sinh con, công chúa nhỏ của vợ chồng Jennifer Phạm nghiễm nhiên trở thành ngôi sao nhí được mọi người quan tâm. Những hình ảnh của cô bé xinh xắn luôn trở thành hình ảnh được săn đón và nhiều người quan tâm. Việc trở thành ngôi sao nhí có thể không phải là điều tốt cho cô bé.

Jennifer Phạm vì yêu con gái không nên quay lại showbiz

Thực tế đã chứng minh rằng, những nhóc tì của các ngôi sao nổi tiếng luôn được săn đón với bởi giới truyền thông và người hâm mộ. Trong số đó, có rất nhiều những thông tin không hay và ảnh hưởng với chính những cô, cậu bé này trong cuộc sống. Đã có rất nhiều bài học đi trước đã chứng minh điều này.

Còn nhớ, thời gian trước khi lùm xùm con riêng của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh trở thành tâm điểm của báo giới thì cậu bé Jacky Minh Trí cũng vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của những sự tranh cãi.

Những thông tin và hình ảnh của cậu bé được săn đón, được giới truyền thông lẫn công chúng đem ra mổ xẻ kèm theo đủ loại thông tin về cuộc sống của cậu bé sau này, cũng như những tranh cãi của bố mẹ. Có lẽ, còn quá nhỏ để bé hiểu được những điều người lớn bàn tán nhưng sau này khi lớn lên thì ảnh hưởng từ những thông tin bên ngoài sẽ là điều không tránh khỏi.

Một nhóc tì nổi tiếng của sao Việt khác chính là bé Subeo, con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Chính vì mối quan hệ của bố mẹ luôn là đề tài bàn tán của công chúng nên cậu bé cũng trở thành một nhân vật "hot" được nhiều người săn đón.

Những hình ảnh của cậu bé mỗi lần được chia sẻ từ gia đình đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, được mọi người bàn tán. Khen có, chê có và chính Hà Hồ từng chia sẻ không muốn con bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán, cô cũng từng phải viết tâm thư vì sự quá lố của một số người nhận xét về con mình.

Không cần nhìn đâu xa, Jennifer Phạm cứ nhìn chính mình và con trai là bé Bảo Nam thì hẳn đã rõ. Cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ, cậu bé trở về sống cùng ông bà ngoại và cuộc sống nhờ đó mới dịu bớt phần nào những tác động từ dư luận dù đôi khi công chúng vẫn mang ra để nói về trách nhiệm của bố mẹ Bảo Nam.

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô công chúa nhỏ với mọi người. Điều này có thể thấy cô yêu quý con gái của mình tới mức nào và hẳn nhiên là luôn muốn bảo bọc cho con khỏi thế giới bên ngoài khi còn quá nhỏ.

Chính vì thế, cùng với cuộc sống giàu sang bên gia đình chồng đại gia hiện tại, thiết nghĩ Jennifer Phạm không nên quay lại showbiz làm gì để vừa tốt cho con, vừa bảo đảm hạnh phúc gia đình và danh tiếng cho gia đình chồng.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn