Jennifer Phạm và tình cũ Quang Dũng chia nhau "con tôm đỏ"

19:22, Thứ năm 14/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vốn được xem như "tình địch" của nhau thế nhưng trong loạt ảnh mới đây, Jennifer Phạm và Thanh Thảo tỏ ra rất thân thiết khi cùng nhau tươi cười vui vẻ tại một bữa tiệc.

Quang Dũng là người khá may mắn khi có được cả hai mỹ nhân của làng showbiz Việt. Một người là ca sĩ Thanh Thảo còn người kia không ngoài ai khác chính là vợ cũ Jennifer Phạm. 

Từ trước tới nay, Jennifer và người tình cũ Thanh Thảo vốn được xem như không thể thân thiết bởi cả hai người đẹp đều là những mối tình khiến dư luận quan tâm của Quang Dũng. Vậy mà nay họ trở nên như chị em thân thiết, điều này phần nào gây khó hiểu cho người hâm mộ.

Nhắc lại câu chuyện tình của chàng lãng tử Quang Dũng và cô búp bê Thanh Thảo dường như vẫn khiến nhiều người còn nhung nhớ. Cuộc tình của họ kéo dài trong khoảng 4 năm, khiến báo chí hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Ngày còn yêu nhau, một người ít thổ lộ tình cảm như Quang Dũng cũng thường lên báo nói những lời “có cánh” dành cho Thanh Thảo. Quang Dũng từng nói: “Tôi yêu Thảo không phải vì sắc đẹp, tôi có thể lựa chọn được người đẹp hơn cô ấy. Sự nổi tiếng cũng ngoại lệ vì tôi thừa hiểu, trong tình yêu sự nổi tiếng phiền toái thế nào”.

Thời gian đó, họ hạnh phúc ngọt ngào như bài hát lời Vị ngọt đôi môi mà cặp đôi ca sĩ tài năng này thể hiện. Trong những lần lưu diễn về Quy Nhơn – quê nhà của Quang Dũng, Thanh Thảo cũng đã song hành cùng anh, đến thăm nhà Quang Dũng và xuất hiện công khai bên nhau. 

Tuy nhiên mối tình đẹp đó cũng kết thúc và Thanh Thảo lại thêm một lần đau khổ vì tình yêu. Sau nhiều đổ vỡ, Thanh Thảo lại chính thức tuyên bố mình đã đính hôn với một người nước ngoài. 

Jennifer Phạm và Thanh Thảo vốn xem như "tình địch" bỗng trở nên thân thiết.

Người tình thứ hai của Quang Dũng là Jennifer Phạm, hai người đã nên duyên vợ chồng và có với nhau bé Bảo Nam. Thời còn sống bên nhau, họ đã rất hạnh phúc và luôn hài lòng mà không một lời than vãn. Jennifer Phạm còn từng chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc khi lấy Quang Dũng.

Mặc dù ở thời điểm đó, không ít lần có những đồn thổi quanh chuyện Quang Dũng và Thanh Thảo nối lại tình xưa đến tai, nhưng Jenni vẫn chưa bao giờ trách móc và tuyệt đối tin tưởng vào chồng.

Trong một lần sinh nhật Quang Dũng, Thanh Thảo và anh còn song ca cùng nhau rất tình tứ khiến dư luận càng bàn tán sôi nổi. Chính vì vậy, Jennifer Phạm luôn cần "đề phòng" Thanh Thảo vì chuyện tình cảm của chồng cô với tình cũ đã khiến người hâm mộ hết mực quan tâm.

Mới đây nhất, sau khi Quang Dũng và Jennifer Phạm đã đường ai nấy đi, anh lại tiếp tục thân mật với Thanh Thảo, hai người cùng nhau góp mặt trong một chuyến lưu diễn nước ngoài. Điều này càng khiến dư luận thêm xôn xao nghi án tái hợp của cặp đôi này.

Dù đã lấy chồng lần hai, nhưng hẳn là Jenni sẽ cảm thấy rất "bức bối" vì chồng cũ miệng thì luôn nói yêu thương, quan tâm chăm sóc đến con trai nhưng vẫn còn thời gian để "vui vẻ" với người yêu cũ. Thậm chí, đã có lần Jennifer bức xúc tố cáo Quang Dũng mang con ra để lợi dụng.

Thế nên, chuyện tình bạn giữa hai người phụ nữ đặc biệt của Quang Dũng cũng là vấn đề đáng quan tâm của dư luận. Vốn được xem như "tình địch" của nhau, vậy mà nay Jennifer Phạm và Thanh Thảo lại trở nên khá thân thiết. 

Trên mạng xã hội, Thanh Thảo đã chia sẻ những bức ảnh hai người cùng nhau ăn tôm, chu môi rất tình cảm. Dường như Jenni đang dùng chiêu "biến địch thành bạn" để gạt đi những dấu hỏi trong lòng khán giả. Bởi lẽ nếu cứ để "hận thù" vì những chuyện cá nhân trong lòng âu cũng là điều không hay cho họ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông