Quang Dũng mua nhà để gần con, Jennifer Phạm đón Bảo Nam về nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Dũng mua nhà ở Mỹ để gần con trai trong khi Jennifer Phạm sẽ đón Bảo Nam về nước trong năm nay.

Từng là cặp đôi được đánh giá đẹp nhất nhì làng giải trí nhưng Quang Dũng và Jennifer Phạm đã đường ai nấy đi chỉ sau vài năm chung sống. Sợi dây liên hệ duy nhất giữa hai người giờ đây chỉ là cậu con trai Bảo Nam.

Bảo Nam hiện tại đang sống ở Mỹ với ông bà ngoại. Cả Jennifer Phạm và Quang Dũng đều thi thoảng thu xếp công việc để qua thăm con. Thế nhưng, Jennifer Phạm từng tố Quang Dũng thiếu trách nhiệm với con trai.

quang dung jennifer pham va bao nam

Quang Dũng, Bảo Nam và Jennifer Phạm thủa mặn nồng.

Jennifer Phạm cũng từng chia sẻ sẽ đón Bảo Nam về nước nhưng nhiều lần rồi kế hoạch của cô vẫn chưa thể thực hiện. Mới đây, tờ Ngôi sao cũng cho biết, người đẹp sẽ đón con trai về nước sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn Zing, Quang Dũng lại cho biết anh mới mua nhà ở Mỹ để tiện thăm con. Quang Dũng chia sẻ: "Tôi mua nhà ở Mỹ là để gần con trai. Căn nhà tôi mua cách nhà bà ngoại Bảo Nam có 500 m thôi. Trẻ con ở Mỹ, chỉ gần người thân lúc nhỏ, đến 14-15 là chúng tự lập và xa gia đình dần.

quang dung jennifer pham va bao nam 1

Jennifer Phạm cho biết sẽ đón Bảo Nam về nước trong năm nay.

Tôi còn vài năm gần gũi con trai thôi nên phải tranh thủ chăm sóc con. Cuối tuần, tôi đi hát thì Bảo Nam ở với bà ngoài. Đầu tuần, tôi về, lại đón cu cậu sang ở cùng. Bảo Nam càng lớn càng giống tôi từ tính cách đến sở thích. Căn nhà tôi mua ở Mỹ cũng là sự chuẩn bị cho tương lai của Bảo Nam."

Jennifer Phạm chuẩn bị đón Bảo Nam về nước vậy Quang Dũng mua nhà ở Mỹ để  được gần con trai liệu có bị "hớ" và phải chăng Jennifer Phạm đã "cao tay" hay Quang Dũng không biết dự định đón con về nước của vợ cũ?

Jennifer Phạm xa con đi Hàn Quốc, Quang Dũng tình tứ Thanh Thảo
Jennifer Phạm xa con đi Hàn Quốc, Quang Dũng tình tứ Thanh Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Jennifer Phạm phải xa chồng con để sang Hàn Quốc thì chồng cũ của cô, Quang Dũng cũng tình tứ bên Thanh Thảo khi tập luyện.

 

Chưa vội cưới, Thanh Thảo tình tứ bên
Chưa vội cưới, Thanh Thảo tình tứ bên "người cũ" Quang Dũng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai ca sĩ có những tấm hình đầy tình cảm bên nhau dù cho cả hai không còn là một cặp đôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link