Jennifer Phạm xin bình yên cho gia đình danh giá

11:24, Thứ sáu 14/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày qua, Jennifer Phạm gây bão trên mặt báo với thông tin rút lui khỏi vị trí ứng cử đại sứ du lịch và sắp sinh con gái tại Mỹ.

Mấy ngày qua, Jennifer Phạm gây bão trên mặt báo với thông tin rút lui khỏi vị trí ứng cử đại sứ du lịch và sắp sinh con gái tại Mỹ.

Thế nên trước khi lâm bồn, Jennifer Phạm cầu bình yên trên trang cá nhân của mình.

Người đẹp viết: "Jennifer và gia đình xin cảm ơn những tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của các bạn. Jenni tin rằng với bất cứ người cha người mẹ nào thì con cái luôn là niềm tự hào, niềm hạnh phúc và là món quà vô giá mà ơn trên đã ban cho.

Với niềm vui ấy chắc hẳn những người mẹ khác cũng sẽ như Jenni, muốn được chia sẻ với những người thương, người thân...nhưng rồi cũng khó tránh những kẻ ác ý...luôn tìm kiếm mọi cách để làm tổn thương người khác và lấy việc đó làm niềm vui và hạnh phúc của riêng mình.

Jennifer Phạm cầu mong bình yên cho gia đình danh giá
Jennifer Phạm cầu mong bình yên cho gia đình danh giá


Vì mong muốn được sự bình yên cho gia đình, cho bản thân, và cho thiên thần bé nhỏ của mình... đặc biệt là trong những tháng đầu nhạy cảm của thai kỳ... Jenni đã chậm trễ chia sẻ tin vui đến cả nhà...mong mọi người sẻ cảm thông cho.

Sẽ là niềm hạnh phúc rất lớn nếu Jenni vẫn luôn được ở một góc bé nhỏ nào đó trong lòng mọi người sau thời gian vắng bóng khá lâu... Cầu mong cho sự yên bình và mọi điều tốt đẹp đến với cả nhà và chúc cả nhà một ngày thật vui nhé".

Jennifer Phạm cầu mong sự bình yên bởi vì, hiện tại cô là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông.

Từ khi kết hôn và trở về nước với Quang Dũng, cái tên Jennifer Phạm được nhiều người biết đến. Sau khi chia tay Quang Dũng, cô càng trở nên nổi tiếng hơn và xuất hiện trong showbiz một cách ồn ào.

Jennifer Phạm còn luôn là tâm điểm xì xào của những màn khoe ngực rất lộ liễu và bị dân mạng "ném đá" một cách phũ phàng.

Năm 2012, công chúng bỗng dưng "ngã ngửa" vì những lời cay độc Jennifer Phạm dành cho Quang Dũng trên trang cá nhân của mình.

Cô viết: "Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?"

Dù cho dòng status này nhanh chóng được trợ lý của Jennifer Phạm xóa đi nhưng nó cũng kịp để cho một số trang mạng chụp màn hình và ghi lại khoảnh khắc vô duyên của người đẹp khi trách móc chồng cũ. Ngay sau đó, Jennier Phạm đã bị rất nhiều người ném đá vì thất vọng.

Sau khi kết hôn với 'tập 2' là doanh nhân Đức Hải, cái tên Jennifer Phạm luôn là chủ đề nóng trên các trang báo. Mọi thông tin về gia đình nhà chồng Jennifer Phạm cũng được khai thác triệt để.

Giờ đây, Jennifer Phạm đang là con dâu trong một gia đình danh gia vọng tộc. Mẹ chồng của Jennifer Phạm là bà Trương Thanh Thanh - người có tổng tài sản lên đến 576 tỉ VND, đứng thứ 5 trong số những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Bà chính là chị gái của ông Trương Gia Bình, chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của FPT. Hiện tại, bà Trương Thị Thanh Thanh giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT.

Do vậy, mọi hình ảnh hay phát ngôn của Jennifer Phạm đều ảnh hưởng đến gia đình nhà chồng rất nhiều. Ý thức được điều đó, từ khi kết hôn, Jennifer Phạm ít khi xuất hiện trong các sự kiện của showbiz và ý thức giữ gìn hình ảnh của mình hơn.

Thế nên, Jennifer Phạm đã âm thầm sang Mỹ sinh để không ảnh hưởng đến gia đình nhà chồng danh giá. Cô muốn con mình lớn lên trong yên bình và phát triển một cách tự nhiên, không phải chịu sự nhòm ngó, soi mói của mọi người xung quanh.


 

  • Trang Thị

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc