Jisoo đụng hàng Angela Baby, Jihyo (Twice) nhưng nổi bật hơn nhờ chơi chiêu độc

( PHUNUTODAY ) - Jisoo chơi chiêu độc lạ nên dân tình phải dụi mắt vài lần mới thấy cô đụng độ Angela Baby, Jihyo (Twice).

Khi đụng hàng, mỗi ngôi sao trong showbiz lại có những cách riêng biệt để giúp họ ghi điểm, không bị mờ nhạt khi đụng độ với người khác. Mới đây Jisoo, Angela Baby và Jihyo (Twice); lối lên đồ "khác bọt" khi Jisoo đụng hàng đã khiến dân tình phải ngả mũ thán phục vì vô cùng tinh tế. Nhìn chung cả Jisoo, Angela Baby và Jihyo (Twice) đã có màn so kè cực gắt khi đụng độ món phụ kiện của nhà mốt đình đám nhưng mỗi người lại có cách sử dụng khác biệt để ghi điểm cá tính riêng biệt cho bản thân.

Empty

Jihyo sử dụng khăn thành băng đô buộc tóc. Outfit đơn giản với áo thun trắng, quần jeans nhưng chiếc băng đô họa tiết đã tạo thành điểm nhấn thú vị. Những cách phối đồ này giúp hình ảnh của cô thêm phần xinh tươi, thu hút.

Empty

Trưởng nhóm Twice để kiểu tóc buông xõa, uốn xoăn nhẹ và trang điểm đơn giản phong cách trẻ trung nhìn vô cùng bắt mắt và cuốn hút.

Empty

Ở shoot hình khác cô chọn tóc búi cao gọn gàng, dùng băng đô vải chế từ khăn để dùng như phụ kiện tóc. Cô còn khéo diện bộ đồ chấm bi siêu xinh nhìn vô cùng nữ tính và pha chút cổ điển. 

Empty

Bộ cánh mang họa tiết chấm bi xinh tươi kết hợp cùng buộc tóc vải mang đến cảm giác ngọt ngào, xinh xắn.

Empty

Angela Baby cũng có cách sử dụng tương tự khi dùng dây buộc tóc vải họa tiết với kiểu tóc tết lệch tạo cảm giác ngọt ngào, trẻ trung. Năm nay đã 32 tuổi nhưng Angela Baby vẫn là mỹ nhân nổi đình nổi đám Cbiz với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa sang chảnh.

Lối lên đồ của cô cũng thành cảm hứng được nhiều bạn trẻ học tập theo. Cô cũng là đại sứ nên cũng xuất hiện trong những sự kiện, chiến dịch mới nhất của hãng.

Với Jisoo - đại sứ toàn cầu của hãng này lại có cách sử dụng khăn của hãng khác biệt khi chế thành vòng đeo tay đó là Jisoo sử dụng như vòng tay lại mang đến cảm giác cá tính, thú vị.

Empty

Ngoài ra, outfit của cô còn khéo nhấn nhá thêm với quần và mũ tạo cảm giác vừa sang chảnh lại vừa mới lạ, mang đến hình ảnh khác biệt cho những item của hãng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link