Nhìn lại hành trình ngày càng sang chảnh của Jisoo: Từ cô nàng nhạt nhòa trở nên sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi ba cô em gái cùng nhóm đã có cho mình những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn với thương hiệu mình làm đại sứ từ thì cô chị cả Jisoo lại có vẻ chậm hơn.

Nổi tiếng với gương mặt "không góc chết", đường nét thanh tú, kiều diễm, Jisoo là nữ idol được nhiều khán giả thích mê. Phong cách thời trang và visual vẫn luôn là chủ đề nhiều người bàn tán khi nhắc tới Jisoo. Có thể thấy cô ngày càng lột xác ngoạn mục. 

Từng bị chê nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn

Là visual của nhóm nhạc nữ có sức hút khủng BLACKPINK nhưng Jisoo lại nhận không ít ý kiến tranh cãi về vẻ bề ngoài. Cô sở hữu gương mặt thon gọn, nhỏ nhắn, xinh đẹp thượng thừa. Nhưng lúc đó, phong lại không được đánh giá cao trong nhiều năm liền. Từ các sản phẩm đầu tay của nhóm như BOOMBAYAH, Whistle cho tới Stay, As If It’s Your Last… Jisoo đều bị chê nhạt nhòa hơn những thành viên còn lại. 

Empty

Dù các thành viên liên tục trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nhưng Jisoo vẫn chọn ở "vạch an toàn". Mỗi mảnh ghép của BLACKPINK lại mang những style riêng biệt làm nên "thương hiệu" nhưng có vẻ Jisoo hơi mờ nhạt trong đó.

Empty
Empty

"Lột xác" thành  sang – xịn – mịn

Gặp nhiều tranh cãi về phong cách là vậy, những năm gần đây Jisoo lại thường xuyên nhận được lời khen vì "lên hương" không ngừng nghỉ. Từ khi làm đại sứ, cô  "lột xác" ngoạn mục về phong cách thời trang. Từ bỏ vẻ bề ngoài đơn điệu xưa kia, Jisoo chăm chỉ thay đổi style, không ngại diện thiết kế cá tính, độc lạ.

Empty
Empty

Nhờ việc đổi gu thời trang nên Jisoo trở thành phiên bản mới mẻ của chính mình. Người đẹp còn liên tục trưng dụng những phụ kiện thời trang bắt mắt như mũ, vòng cổ, kẹp tóc...

Kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn, Jisoo càng thêm thu hút trong cảm nhận của công chúng mỗi lần chiêm ngưỡng. Có vẻ như việc biến tấu đa dạng các set đồ để không "đụng hàng", trùng style với ngôi sao khác giúp Jisoo thăng hạng hẳn.

Empty
Empty

"Chị cả" nhóm "hắc hường" thường chia sẻ ảnh đẹp của bản thân lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen. Nhìn lại hành trình thay đổi về phong cách thời trang của Jisoo mới thấy mỹ nhân nhóm BLACKPINK đã vươn tới "tầm cao mới". Hiện tại, người đẹp là ngôi sao Kpop được săn đón, là gương mặt điện ảnh mới mẻ đầy tiềm năng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link