Hơn 20 năm trước, ác nữ của Penthouse đã lấn át hoàn toàn về nhan sắc so với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Kim So Yeon nổi như cồn trong Penthouse từng khiến dân tình dậy sóng suốt mấy tháng nay từng gây sốt với vẻ sắc sảo.

Mới đây, một lạot gif về 1 người phụ nữ rất xinh đẹp, ánh mắt sắc như lưỡi lê cùng nụ cười thật bí hiểm bỗng gây sốt. Không ai khác người đó chính là "ác nữ" Kim So Yeon nổi như cồn trong Penthouse từng khiến dân tình dậy sóng suốt mấy tháng nay. Hình ảnh cô gái với tông son màu nâu cá tính được cắt từ phim Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong lập tức thu hút sự chú ý.

Bởi có lẽ nhan sắc và phong cách của cô ở thời quá khứ và hiện tại quá khác nhau. Hơn 20 năm trước Kim So Yeon và Song Hye Kyo từng đóng chung bộ phim này và vào vai cặp chị em với tính nết trái ngược. 

Empty

Song Hye Kyo ngày ấy nhan sắc còn chưa tới độ chín muồi, lại gặp Kim So Yeon với gương mặt quá sắc sảo, đường nét quyến rũ và vô cùng nổi bật. Có nhiều ý kiến cho rằng Kim So Yeon thực sự đã làm lu mờ hoàn toàn nhan sắc của Song Hye Kyo ngày ấy.

Empty

Vóc dáng Song Hye Kyo ngày xưa tròn trịa đi cùng gu ăn mặc "làng quê thanh bình". Còn Kim So Yeon lại thức thời với mái tóc nhuộm nâu hạt dẻ, màu son đỏ bầm trendy khiến visual "ác nữ" cứ nổi bần bật. KC So Yeon ngày ấy dìm hàng "bà Song" cực mạnh, đứng cạnh nhau, Song Hye Kyo lập tức lộ nhược điểm lép vế hơn hoàn toàn. 

Empty
Empty
Empty

Thậm chí visual có nét hao hao nhau của cả 2 liên tục được netizen đặt lên bàn cân. Để chung kiểu đầu nấm hoặc tóc xoăn sóng mái thưa, hay dùng chung tông son "na ná" nên khoảnh khắc ai hơn ai càng rõ ràng hơn. 

Empty

Kim So Yeon hơn 20 năm trước. Cái danh "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn" đã sở hữu sống mũi thanh tú thẳng như cầu trượt, gương mặt oval cùng xương gò má cao vút. Cô gây ấn tượng bởi nét đẹp sắc sảo Người đẹp khi ấy thường trung thành với tông son sẫm màu hoặc màu nude để gương mặt càng hợp với những vai diễn chua ngoa, đanh đá. Chính vì thời điểm đó chuộng các vai diễn hiền lành, những vai ác thường bị ghét nhiều hơn nên nhan sắc của cô ít được để ý mà chỉ quan tâm đến nhân vật. 

Empty

Những năm đầu thập niên 2000, dẫu các màu tóc nhuộm sáng đã thịnh hành ở Hàn Quốc nhưng Kim So Yeon vẫn thường xuất hiện với kiểu tóc lỡ hoặc tóc bob vểnh tối màu. Có thể nói phong cách của cô đã rất sành điệu từ xa xưa. Tông son sẫm không những trendy mà còn là chất xúc tác để "cái ác" trong nét diễn của cô càng thăng hoa.

Empty

Kim So Yeon ở thời điểm hiện tại không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc sắc sảo mà còn bởi gu thời trang kiêu kỳ, điệu hạnh đầy ấn tượng trong Pethouse.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link