Johnny Depp tự nhận mình là kẻ chạy theo “thị hiếu suy đồi”

13:00, Thứ năm 03/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí Interview số tháng 4, Johnny Depp đã tự nhận mình là người luôn chạy theo “thị hiếu suy đồi”.

Trong một cuộc trò chuyện với huyền thoại nhạc Rock – Iggy Pop cho tạp chí Interview số tháng 4, Johnny Depp đã chia sẻ thẳng thắn về bản thân, cuộc sống riêng, những sở thích đời thường cũng như sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cũng trong buổi trò chuyện này, nam diễn viên 50 tuổi tự nhận mình là người đàn ông luôn chạy theo “thị hiếu suy đồi”. Để chứng minh cho lời nói này, nam tài tử đã đưa ra dẫn chứng rằng anh từng hẹn hò với các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới cũng như từng diễn xuất những vai diễn “đắt” và độc đáo trong phim bom tấn và phim nghệ thuật.

Ngoài ra, Johnny Depp còn khẳng định mình là người nghiện hút thuốc. Anh hài hước chia sẻ: “Tôi đặt cược con số là tôi đã hút hàng ngàn điếu thuốc và hiện tôi đang tìm cách đưa nó lên mức hàng chục ngàn”.

Mới đây nhất, Johnny Depp đã đính hôn với người đẹp lưỡng tính Amber Heard. Người đại diện của nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim “Cướp biển vùng Caribe” từ chối đưa ra lời bình luận chính thức. Johnny Depp năm nay 50 tuổi còn Amber Heard đã bước sang tuổi 27.

Johnny Depp và Amber Heard.

Johnny Depp với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ trước đó đã chấm dứt mối quan hệ kéo dài 14 năm với nữ diễn viên và ca sĩ người Pháp, Vanessa Paradis. Cả hai đã có 2 đứa con nhưng không kết hôn. Mối quan hệ chính thức chấm dứt vào năm 2012.

Sau khi đường ai nấy đi, các hãng tin giải trí đã đưa ra lời đồn đại rằng Johnny Depp bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard. Amber lúc đó đang tham gia diễn xuất trong bộ phim The Rum Diary.

“Cả hai rất hạnh phúc khi quyết định đính hôn và chia sẻ phần còn lại của cuộc đời cùng với nhau. Amber rất yêu hai đứa trẻ của Johnny Depp và luôn dành thời gian cho bọn trẻ"- tạp chí People cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link