Kaity Nguyễn lấy chồng giàu lại ngoại tình với chàng nghèo, chịu đầy bi kịch và ẩn ức trong phim của Victor Vũ

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ phim mới, Kaity Nguyễn vào vai một cô gái vẻ ngoài mong manh nhưng tính cách quyết đoán

Victor Vũ cho rằng Kaity Nguyễn hợp với nhân vật là một cô gái trẻ có vẻ đẹp mong manh nhưng tính cách đầy quyết đoán, sẵn sàng chiến đấu trước thử thách.

Kaity Nguyễn là một diễn viên trẻ, sinh ra ở Việt Nam nhưng lớn lên ở Mỹ. Cô từng tham gia tác phẩm điện ảnh đầu tay trong phim Em chưa 18 với doanh thu khủng, lọt top danh sách phim Việt ăn khách nhất. Tiếp tục đến năm 2020 cô tham gia phim Tiệc trăng máu cũng lot top 5 bộ phim ăn khách nhất.

kaity nguyen

Bộ phim 2023 Người vợ cuối cùng của Victor Vũ đã ra trailer. Kaity Nguyễn vào vai Linh, một cô gái trẻ làm vợ quan giày có nhưng là vợ lẽ, là mợ ba nhà quan. Linh bị bà cả đối xử như người hầu, thường xuyên bị xỉ vả mắng chửi. Bà còn dùng đòn roi khiến Linh chịu đau đớn đầy vết bầm tím trên cơ thể.

Khi làm vợ quan nhà giàu đầy cay đắng, Linh gặp lại Nhân là người quen cũ. Nhân chỉ là chàng nông dân nghèo. Thương cảnh Linh bị hành hạ nên Nhân quyết bảo bọc cô và khởi lên mối tình vụng trộm của vợ ba nhà quan và anh nông dân nghèo.

kaity ngoai tinh trong phim anh

Đó cũng là khởi nguồn của những bi kịch thê thảm và loạt biến cố cho Linh. Bộ phim lấy bối cảnh thế kỷ 19 và lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Hồ oán hận của Hồng Thái. Sau Thiên mệnh anh hung 2012 thì lần này Victor Vũ lại trình làng bộ phim cổ trang. Nhưng trong phim anh không khai thác nhiều lịch sử hay võ hiệp mà tập trung vào nét văn hóa. Bộ phim xây dựng câu chuyện tâm lý trong bối cảnh xưa cũ nhưng Victor Vũ cho rằng vẫn gần người xem bây giờ.

kaity trong phim

Phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Quang Thắng - vai quan tri huyện. Êkíp chọn Góc tối (Nguyễn Hải Phong sáng tác) làm ca khúc chủ đề của phim, do ca sĩ Thùy Chi thể hiện. Victor Vũ cho biết ca từ bài hát hợp với hoàn cảnh nhân vật chính khi phải chịu đựng sự ghẻ lạnh của nhà chồng: "Giữa góc tối đó ai đang co ro, ai đang như thân cò/ Nơi gió buốt lạ lùng, tiếng khóc ngại ngùng...".

Vitor Vũ là một trong những đạo diễn phim nổi tiếng, ghi dấu ấn với nhiều phim đình đám như Cô dâu đại chiến, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mắt biếc….

Bộ phim Người vợ cuối cùng dự kiến sẽ tham gia chặng đua phòng vé cuối năm 2023 cùng với Đất rừng phương Nam của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn