Bi kịch Châu Tấn tài năng xinh đẹp nhưng yêu lần nào bị phụ tình lần đó, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Lần nào cũng ngây thơ yêu hết mình nhưng Châu Tấn nhận về những cái kết buồn thật đáng phải ngẫm

Châu Tấn là một trong những diễn viên thực lực nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng được gọi là thiên tài phim ảnh vì cứ diễn như không diễn và phim nào có Châu Tấn cũng hứa hẹn một sự thành công nhất định. Châu Tấn cũng được xem là tứ đại hoa đán của Hoa ngữ gồm Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Triệu Vy, Châu Tấn. Châu Tấn tham gia nhiều bộ phim từ điện ảnh tới truyền hình và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như Mùa quýt chín, Anh hùng xạ điêu, Như mưa như gió lại như sương, Bao giờ trăng sáng....

chau tan

Gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng đời sống riêng tư của Châu Tấn lại rất nhiều bi kịch.

Điểm nổi bật nhất tronh tính cách của Châu Tấn khi bước vào tình yêu có lẽ là ngây thơ và si tình. Nữ diễn viên từng nói về cách yêu của mình rằng: “Tình yêu là động lực lớn nhất đời tôi, tôi là kẻ sinh ra để yêu... Tôi si tình, cả trong phim lẫn ngoài đời".

Mối tình đầu của Châu Tấn năm 19 tuổi là một ca sĩ rock Đậu Bằng. Vì yêu mà Châu Tấn theo anh ta lên Bắc Kinh. 5 năm sau anh ta chán rời bỏ cô với lý do cần phát triển sự nghiệp.

Năm 2003 Châu Tấn có mối tình đẹp với Lý Á Bằng khi kết hợp trong Anh hùng xạ điêu. Bộ phim được xem là bộ phim Kim Dung hay nhất. Sự kết hợp của Châu Tấn và Lý Á Bằng ngọt ngào. Và họ cũng đã yêu nhau chuẩn bị cho đám cưới và hôn nhân. Nhưng lúc đó vì Vương Phi, Lý Á Bằng chia tay Châu Tấn để kết hôn với Vương Phi. Không những thế Lý Á Bằng còn trách Châu Tấn không biết chăm sóc người khác.

chau tan yeu

Đau đớn rồi cũng thoát ra khỏi cuộc tình với Lý á Bằng. Châu Tấn yêu nhà thiết kế Lý Đại Tề. Một lần nữa, người đẹp lại say đắm dựa vào tình cảm của bạn trai và sau đó lại bị phụ tình trong nỗi buồn thất vọng.

Năm 2014 Châu Tấn kết hôn với Cao Thánh Viễn nhưng chỉ 2 năm sau họ ly thân rồi sau đó ly hôn. Có tin đồn Cao Thánh Viễn từng muốn ly thân từ trước.

Châu Tấn có một người bạn thân thiết là nam diễn viên Trần Khôn. Cô từng nói chúng ta mỗi người chỉ có một nửa. Thế nên hai người họ thân thiết và vui vẻ bên nhau như những tri kỷ. Và có lẽ mối quan hệ với nam giới thì chỉ có tri kỷ Trần Khôn khiến Châu Tấn hạnh phúc, còn những người đàn ông cô yêu đều dần chán cô.

chua tan bi phu tinh

Ngây thơ, yêu hết mình để rồi đều bị phụ tình, Châu Tấn bị đồn là yêu đồng giới với Đậu Tĩnh Đồng, con gái thiên hậu Vương Phi với người chồng đầu tiên. Châu Tấn hơn Đậu Tĩnh Đồng 23 tuổi. Đậu Tĩnh Đồng là con gái Vương Phi và cũng từng ở với Lý Á Bằng được Lý Á Bằng chăm sóc như con trước khi Lý Á Bằng và Vương Phi ly hôn. 

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện gần gũi thân thiết bên nhau nhưng cả hai không lên tiếng chính thức về điều đó.

Nói về Vương Phi, tình địch cũ, Châu Tấn nói đó là thần tượng của mình. Vương Phi cũng nói thích xem phim của Châu Tấn. Dường như hai người họ bị ràng buộc vào nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn