Kang Tae Oh đã về nước, Nhã Phương và Trường Giang vẫn chia tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kang Tae Oh về nước, Nhã Phương và Trường Giang vẫn chia tay vì họ đã hết yêu hay chiêu PR cho phim đã kết thúc?

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người?

Mặc dù Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng cáo cho phim vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương nhưng nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ "phức tạp" đó.

Thế nhưng, diễn biến đã thay đổi khi Kang Tae Oh - bạn diễn của Nhã Phương trong phim "Tuổi thanh xuân" bất ngờ về Việt Nam tham dự một sự kiện lớn. Trong khi Trường Giang đang quen với việc sánh bước cùng Nhã Phương trong khoảng thời gian gần đây thì nữ diễn viên lại mải mê ... tay trong tay với anh chàng người Hàn Quốc này.

nha phuong phunutoday1

Kang Tae Oh đã về nước, Nhã Phương và Trường Giang vẫn chia tay?

Không chỉ dừng lại ở cái nắm tay, Kang Tae Oh còn công khai trao cho Nhã Phương nụ hôn nóng bỏng trên sóng truyền hình. Thậm chí, nữ diễn viên còn thừa nhận Kang Tae Oh chính là người mà cô đặt nhiều tình cảm nhất và nhớ nhất cho đến nay. Cùng trải qua 6 tháng quay ròng rã, vất vả, vượt không biết bao khó khăn để hoàn thành bộ phim "Tuổi thanh xuân" là khoảng thời gian nữ diễn viên thấy hạnh phúc nhất những năm trong nghề. 

Thế nhưng, sau khi Trường Giang lên tiếng nhằm ám chỉ Kang Tae Oh là người thứ ba và tỏ ý ghen tuông thì bất ngờ, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh cô âm thầm dựa đầu vào vai một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái khá tình cảm, thân mật: "Anh không phải là sông lớn. Là sông nhỏ luôn chảy về phía em". Sau khi chia sẻ, dư luận đều rất hoang mang không hiểu nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã dành những lời lẽ yêu đương, lãng mạn này cho ai: "tình mới" Trường Giang hay "tình cũ" Kang Tae Oh? 

Tuy nhiên, rất nhiều người khẳng định Nhã Phương đang muốn nói đến Trường Giang bởi trên trang cá nhân của danh hài này cũng chia sẻ hình ảnh một con sông nhỏ với lời dẫn đầy tình tứ: "Mọi sông lớn đều chảy ra biển cả. Anh sẽ là sông nhỏ chảy ngược về phía em".  Ngay lập tức, đông đảo người hâm mộ cho rằng, Nhã Phương đang ngầm ám chỉ đến Trường Giang và hy vọng rằng cặp đôi này sẽ tiếp tục một mối tình đẹp khi Kang Tae Oh về nước sau khi sang Việt Nam tham dự một lễ trao giải.

nha phuong phunutoday2

Nhã Phương và Trường Giang.

Sau thời gian "phủ sóng" chuyện tình cảm, Kang Tae Oh về nước, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cũng biến mất bất ngờ dù trước đó họ liên tục được giới truyền thông "quan tâm" thông qua những hình ảnh tình tứ kèm theo những lời "có cánh" dành cho nhau. Chính vì sự biến mất đột ngột này đã nhiều người đặt nghi vấn phải chăng hai người đã chia tay? Là đàn ông, dù yêu và hiểu bạn gái thế nào thì Trường Giang cũng khó mà có thể không ghen khi thấy Nhã Phương tình tứ với "bạn trai cũ" như thế.

Có lẽ, vì ghen nên Trường Giang cũng không thể yêu Nhã Phương được như xưa và nữ diễn viên cũng không thể dỗ dành, lấy lại được tình cảm như trước khi cô đã quá tình cảm với Kang Tae Oh mà bỏ rơi Trường Giang.

Thế nhưng, một giả thiết khác cho sự im lặng đầy nghi vấn của Nhã Phương và Trường Giang chính là hai người đã kết thúc chiêu PR cho bộ phim của mình. Đến với nhau vộ vàng, khi bộ phim được công chiếu một thời gian ngắn, hai người cũng bất ngờ biệt tích cùng nhau khiến cho công chúng càng có cớ để tin đây là chiêu PR cho phim. Phim kết thúc đồng nghĩa với việc Nhã Phương và Trường Giang sẽ chia tay - một kịch bản hoàn hảo cho mục đích PR phim.

Nhã Phương - Trường Giang sẽ tái hợp sau khi Kang Tae Oh về nước?
Nhã Phương - Trường Giang sẽ tái hợp sau khi Kang Tae Oh về nước?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương và Trường Giang sẽ tái hợp và tiếp tục chuyện tình cảm đẹp của mình sau khi Kang Tae Oh về nước?
Trường Giang bị fan Kang Tae Oh
Trường Giang bị fan Kang Tae Oh "chửi bới" vì dám yêu Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang - Nhã Phương - Kang Tae Oh vô tình trở thành nguyên dẫn dẫn đến cuộc chiến dữ dội, trong đó Trường Giang là "nạn nhân".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn