Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng

00:10, Chủ nhật 27/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Món quà cuối" đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô sau khi sinh em bé. Cô viết: " Kim Anh đã khoẻ lại nhiều rồi..hihi Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến mẹ con nhà mèo nhé !"

Ngay lập tức mọi người đã gửi rất nhiều lời chúc mừng đến cô đồng thời mong Kim Anh và em bé đều khỏe mạnh, em bé trộm vía hay ăn, chóng lớn.

Được biết, Nhật Kim Anh lâm bồn vào ngày 20/9 bằng phương pháp sinh mổ. Bé nặng 4,1 kg, được đặt tên chính thức Bửu Long, tên ở nhà là Ku Tiin. Sau 4 ngày nằm viện, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã cùng con trai về Cần Thơ nghỉ dưỡng.

Nữ ca sĩ "Món quà cuối" vẫn bồi hồi khi nhớ lại cảm giác sắp sinh: "Gần đến ngày vượt cạn, tôi vẫn chưa biết sinh mổ hay thường. Bản thân muốn sinh tự nhiên để nhanh chóng bình phục sức khỏe. Nhưng vì em bé quá lớn nên các bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau (đáng ra không được sử dụng) nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần.Tôi đã cầu nguyện rất nhiều trước lúc lâm bồn. Khi nghe tiếng khóc chào đời của bé, tôi và chồng cũng bật khóc trong niềm hạnh phúc".

Trước đó, Nhật Kim Anh gần như không tiết lộ một thông tin nào về việc mang thai của mình. Cho đến những ngày gần đây, cô chia sẻ một vài bức ảnh về những ngày cuối thai kì của mình lên trang cá nhân.

 Nữ ca sĩ thừa nhận mang thai con trai đầu lòng được 9 tháng và cô tăng tới 30 kg, vóc dáng tròn trịa hơn trước rất nhiều. Thời gian mang thai, diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" bị nghén suốt 5 tháng đầu nên phải ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. 

Nhật Kim Anh kết hôn vào năm 2014 với một cán bộ ngân hàng mang tên Bảo Lộc. Khi đám cưới diễn ra từng có tin đồn Nhật Kim Anh "cưới chạy bụng". Tuy nhiên cô cho hay mình và ông xã chơi với nhau từ lâu nên không có chuyện cưới vội vàng và nếu như có bầu trước đám cưới của cô sẽ không được tiến hành trong nhà thờ.

Dù ở cùng với bố mẹ chồng nhưng cô không hề cảm thấy bị gò bó, ngược lại rất thoải mái và được gia đình quan tâm, chăm sóc rất chu đáo trong suốt giai đoạn thai kì.

Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, Nhật Kim Anh sẽ không vội quay lại sân với nghệ thuật mà muốn tập trung chăm lo cho gia đình.

Nhật Kim Anh kể về cuộc sống bất hạnh của chị ruột
Nhật Kim Anh kể về cuộc sống bất hạnh của chị ruột
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ nhờ nhạc sĩ sáng tác riêng ca khúc "Thương chị tôi" tặng chị gái - diễn viên Kim Tính.
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đang mang bầu?
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ đang mang bầu những tháng đầu thai kỳ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc