Trường Giang bị fan Kang Tae Oh "chửi bới" vì dám yêu Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang - Nhã Phương - Kang Tae Oh vô tình trở thành nguyên dẫn dẫn đến cuộc chiến dữ dội, trong đó Trường Giang là "nạn nhân".

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người? Tuy nhiên, Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để quảng cáo vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương. Điều này khiến người hâm mộ hiểu rằng Nhã Phương và Trường Giang yêu nhau là thật và thích thú cho rằng, họ là một cặp đôi đẹp.

truong giang phunutoday1

Trường Giang và Nhã Phương.

Thế nhưng, diễn biến đã thay đổi khi Kang Tae Oh - bạn diễn của Nhã Phương trong phim "Tuổi thanh xuân" bất ngờ về Việt Nam tham dự một sự kiện lớn. Trong khi Trường Giang đang quen với việc sánh bước cùng Nhã Phương trong khoảng thời gian gần đây thì nữ diễn viên lại mải mê ... tay trong tay với anh chàng người Hàn Quốc này.

nha phuong phunutoday3

Kang Tae Oh và Nhã Phương.

Không chỉ dừng lại ở cái nắm tay, Kang Tae Oh còn công khai trao cho Nhã Phương nụ hôn nóng bỏng trên sóng truyền hình. Cùng thời điểm đó, Trường Giang lại đăng tải dòng trạng thái khá đau khổ, dằn vặt, thậm chí "ghen tuông" với Kang Tae Oh, rằng "Hôm nay là ngày trời không có gió, vậy mà ... Không hiểu điều gì vô tình đã đẩy anh xa em!", rồi là "Suy cho cùng, anh cũng chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật lâu, một cái hôn thật sâu, rồi nói Em đi nhé cũng được mà!". Chính điều này đã khiến các fan của ba người bắt đầu "bùng nổ".

"Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã thông" chính là câu nói điển hình dành cho chuyện tình "tay ba" của Trường Giang - Nhã Phương - Kang Tae Oh. Bởi những người trong cuộc chưa hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận hay đưa bất cứ thông tin gì thì các fan lại là những người khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp. Vô hình chung, cả ba người đều trở thành "trung tâm của sự bàn tán" và cũng là "nạn nhân" được đem ra "mổ xẻ", chửi bới không tiếc lời, nhất là Trường Giang - anh chàng diễn viên hiền lành, tốt tính và được yêu mến.

Trong khi rất nhiều người hâm mộ bày tỏ quan điểm Nhã Phương và Trường Giang là một cặp đôi đẹp được đông đảo công chúng đón nhận và nói rằng Kang Tae Oh nên trở về Hàn Quốc thì fan của anh chàng người Hàn này không chịu "kém miếng". Họ đáp trả và "chửi bới" Trường Giang không thương tiếc, thậm chí còn dùng những lời lẽ thô tục để bày tỏ quan điểm.

truong giang phunutoday1

truong giang phunutoday2

Trong khi người hâm mộ đồng tình và ủng hộ Trường Giang yêu Nhã Phương...

nha phuong phunutoday1

nha phuong phunutoday2

... Thì fan Kang Tae Oh lại "đanh đá" đáp trả và chửi bới Trường Giang không thương tiếc.

Thiết nghĩ, dù Nhã Phương có yêu ai, dành tình cảm cho ai thì các fan cũng không nên lên tiếng đánh giá những người trong cuộc như vậy vì mọi chuyện chưa thể rõ ràng khi "nhân vật chính" chưa lên tiếng.

Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với
Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với "tình cũ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang quyết định sẽ rút lui để Nhã Phương quay lại với "tình cũ" Kang Tae Oh của cô.
Nhã Phương thừa nhận đặt nhiều tình cảm vào Kang Tae Oh?
Nhã Phương thừa nhận đặt nhiều tình cảm vào Kang Tae Oh?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận cô đặt nhiều tình cảm vào người bạn Kang Tae Oh?

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn