Nhã Phương thừa nhận đặt nhiều tình cảm vào Kang Tae Oh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận cô đặt nhiều tình cảm vào người bạn Kang Tae Oh?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình xoay quanh "tình cũ" Kang Tae Oh và "tình mới" Trường Giang. Nhã Phương cho biết, Kang Tae Oh chính là người mà cô đặt nhiều tình cảm nhất và nhớ nhất cho đến nay. Cùng trải qua 6 tháng quay ròng rã, vất vả, vượt không biết bao khó khăn để hoàn thành bộ phim "Tuổi thanh xuân" là khoảng thời gian nữ diễn viên thấy hạnh phúc nhất những năm trong nghề. 

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương thừa nhận đặt nhiều tình cảm vào Kang Tae Oh?

Nhã Phương giãi bày, thường thì ngày quay cuối cùng, mọi người trong đoàn phim sẽ trêu cô vì cô rất dễ khóc nhưng với "Tuổi thanh xuân" lại ngược lại. Cô cứ nghĩ ngày mai ngủ dậy, mình sẽ tiếp tục đến phim trường cùng mọi người. Cho đến khi tiễn Kang Tae Oh ra sân bay, cô mới tỉnh giấc là cậu ấy đi rồi, phim đã kết thúc và có thể sẽ không bao giờ được gặp mọi người nữa.

Nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận, đến nay, cô chưa bao giờ tìm thấy người bạn diễn nào hợp ý như Kang Tae Oh. Dù hai đứa không hiểu ngôn ngữ, thậm chí, cô hơn Kang Tae Oh đến 4 tuổi nhưng không hiểu sao, chỉ cần nhìn ánh mắt của nhau là hiểu đối phương muốn gì, chuẩn bị diễn ra sao. Thậm chí, Nhã Phương phải thốt lên rằng, ngay cả Kang Tae Oh và cô đều dành tình cảm cho nhau một cách thật thật, giả giả, từ phim cho đến đời thường.

nha phuong phunutoday2

Nhã Phương và Trường Giang.

Không chỉ chia sẻ về Kang Tae Oh, Nhã Phương còn trải lòng về "tình mới" Trường Giang. Nhã Phương nói, nhiều người nghĩ cô và Trường Giang đang diễn kịch để quảng cáo, giới thiệu cho phim nhưng không phải thế, vì trong "49 ngày", vai diễn của cô mặc dù là nữ chính nhưng cũng như vai khách mời. Cô chỉ mất 5 ngày để hoàn thành các cảnh quay nên không có lý do gì để cô phải cố tình tạo scandal cho phim.

Chia sẻ về những lần nắm tay đầy tình tứ và nụ hôn nóng bỏng sau buổi họp báo ra mắt phim vừa qua, Nhã Phương cho biết, khi vừa bước xuống xe, Trường Giang nắm tay cô để dìu vào buổi họp báo. Lúc đấy, cô cũng vô tư và không biết điều gì đang chờ mình phía trước. Cho đến khi hàng loạt ống kính chĩa vào mình, cô mới cảm thấy sợ, mặt đỏ bừng bừng và hỏi nhỏ Trường Giang là 'làm sao đây anh?'. 

Lúc đó, Trường Giang trả lời rằng: "Thôi cứ bình tĩnh và vào đi em, kệ đi". Cho đến hôm sau và những ngày tiếp theo, truyền thông liên tục đưa tin về hai đứa, cô mới cảm thấy mình thật sự "hot" rồi. Một cái "hot" bất ngờ và cô chưa đủ tinh thần để đón nhận những gì đang diễn ra.

Trước đó, trên trang cá nhân, Trường Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình. Theo đó, nam diễn viên hài viết: "Hôm nay là ngày trời không có gió, vậy mà ... Không hiểu điều gì vô tình đã đẩy anh xa em!".

Thêm vào đó, Trường Giang còn bày tỏ mong muốn của mình: "Suy cho cùng, anh cũng chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật lâu, một cái hôn thật sâu, rồi nói Em đi nhé cũng được mà!". 

nha phuong phunutoday3

Trường Giang đau khổ, dằn vặt vì... Nhã Phương.

Ngay lập tức, những đoạn chia sẻ của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng cho tâm trạng của anh lúc này và tỏ ý nghi rằng phải chăng Trường Giang đang muốn rút lui một cách nhẹ nhàng để Nhã Phương quay lại với "tình cũ" Kang Tae Oh của cô.

Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với
Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với "tình cũ"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang quyết định sẽ rút lui để Nhã Phương quay lại với "tình cũ" Kang Tae Oh của cô.
Vắng Trường Giang, Nhã Phương tình tứ với Kang Tae Oh ra sao?
Vắng Trường Giang, Nhã Phương tình tứ với Kang Tae Oh ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi đẹp của phim " Tuổi thanh xuân" đã có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ khiến các fan tiếc nuối khi họ không phải một nửa của nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link