Kenny Sang giản dị bất ngờ đến thắp hương Tổ nghề

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không phải là nghệ sĩ nhưng Kenny Sang vẫn đến thắp hương lên tổ nghề sân khấu.

Mới đây, nhân ngày giỗ tổ nghề sân khấu 12/8 âm lịch hàng năm, bên cạnh đông đảo các anh chị em nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật người ta còn thấy sự xuất hiện của "hot boy tự phong" Kenny Sang. Kenny Sang không phải ca sĩ cũng chẳng phải diễn viên mà chỉ nổi lên với những phát ngôn được cho là quá ảo tưởng về bản thân vẫn có mặt trong ngày lễ thiêng liêng của giới nghệ sĩ này.

Chàng "hot boy tự phong" ăn vận giản dị đến và ra về một cách lặng lẽ. Anh chia sẻ đến thắp hương cho tổ nghề sân khấu những mong bản thân sẽ gặp nhiều may mắn trong những dự án nghệ thuật sắp tới.

Mới đây, Kenny Sang khiến dư luận ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình tượng Dương Quý Phi với mái tóc đen mượt mà, gu trang điểm đậm, môi đỏ, dán phong ấn ở trán trông rất giống với tạo hình Dương Quý Phi của Phạm Băng Băng. Được biết đây là hình ảnh trong Mv "Vương triều độc ích nhân" mà Kenny Sang sắp tung ra. Tuy nhiên cũng từ đây anh nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Chàng hotboy Sài Thành cho biết anh và ekip đã tuyển chọn rất kĩ lưỡng với số lượng diễn viên quần chúng lên tới hàng nghìn người, trang phục phải sử dụng đến 000m lụa liền mạch và gấm cao cấp dành cho các quý phi thời xưa với đuôi áo dài hơn 100m, mão vàng kết 1 triệu viên pha lê hồng ngọc.Kenny Sang cũng mất đến 6 tháng để học cưỡi ngựa với các chuyên gia.

Các fan đang rất nóng lòng ,mong chờ tác phẩm của chàng hot boy tai tiếng này.

Những khuyết điểm khó tin trên
Những khuyết điểm khó tin trên "thân hình vàng" của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với những shoot hình nóng bỏng nhưng ít ai biết rằng cơ thể Ngọc Trinh cũng không ít những khuyết điểm khó khắc phục.
Lê Thúy xinh đẹp khoe thân hình cò hương trên đường phố
Lê Thúy xinh đẹp khoe thân hình cò hương trên đường phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù sở hữu thân hình "cò hương" nhưng Lê Thúy vẫn rất "cuốn hút" khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang "đường phố".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn