Học theo Ngọc Trinh, Phương Trinh chỉ cần "ngoan" sẽ có tất cả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần "ngoan" thôi là Phương Trinh sẽ có tất cả từ sự nghiệp, vị trí lẫn tình yêu và tiền bạc.

Sau một thời gian im ắng vì lệnh cấm diễn và mệt mỏi trước sự phản đối của công chúng, Angela Phương Trinh dường như đã trở lại với công việc trong showbiz khi những bức ảnh hậu trường một buổi chụp ảnh của cô được tung ra trước công chúng.

Tuy chỉ là những bức hình hậu trường nhưng người hâm mộ có thể đoán được đây là ảnh chụp chuẩn bị cho ngày lễ Noel sắp tới và đây sẽ là một bộ ảnh nội y của Angela Phương Trinh.

Nếu Phương Trinh đi theo con đường người mẫu nội y có lẽ cũng không phải là điều không thể chấp nhận vì trong làng showbiz hiện tại, nghề này đã trở thành một nghề được nhiều chân dài trẻ ao ước.

Phương Trinh chụp ảnh nội y chuẩn bị cho sự trở lại
 

Với những lợi thế có được khi sở hữu chiều cao khá ổn, thân hình gợi cảm và số đo ba vòng hoàn hảo cũng như gương mặt đẹp, kinh nghiệm làm mẫu ảnh từ nhỏ thì Angela Phương Trinh hoàn toàn có thể đi theo con đường này. Xem ra, nó thực tế hơn việc cô trở thành một ca sĩ.

Điều cần thiết với Phương Trinh lúc này trên con đường nghệ thuật chính là việc cô phải "ngoan", không chiêu trò, không hành động lố bịch phản cảm hay phát ngôn gây sốc để tránh những việc không hay có thể đến với cô. Cô cần lấy dần lại tình cảm của công chúng thì mới có thể hy vọng thành công trên con đường mình lựa chọn.

Nhìn những hình ảnh hậu trường này của Phương Trinh, có thể thấy phảng phất bóng dáng của Ngọc Trinh ở đó. Từ bối cảnh, phông nền cho tới cách tạo dáng của Phương Trinh đều mang "hơi thở" của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh trong sự nghiệp làm người mẫu nội y đã thành công rực rỡ và là Nữ hoàng nội y của showbiz Việt. Chính vì đàn chị đã thành công như thế thì việc Phương Trinh học theo là điều hoàn toàn dễ hiểu và hợp lý với cô trên con đường này.

Việc học tập đàn chị cũng như chọn người mẫu nội y là con đường tương lai của mình, phải chăng Phương Trinh cũng hy vọng một ngày nào đó, sau khi thành công với vị trí người mẫu nội y cô sẽ như người đàn chị Ngọc Trinh trở thành bà chủ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.

Hơn thế nữa, bây giờ Phương Trinh đã "ngoan" trở lại, cộng với nhan sắc và sức hút khó có thể chối từ thì Phương Trinh cũng dễ dàng tìm được cho mình một đại gia để làm chỗ dựa vững chắc về tinh thần và vật chất cho bản thân, cho gia đình.

Vậy là, chỉ cần "ngoan" thôi, Phương Trinh sẽ có tất cả từ sự nghiệp, vị trí lẫn tình yêu và tiền bạc!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn