Ngọc Trinh đã muốn lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã quyết lấy chồng và giờ chỉ còn chờ xem ai là người đàn ông may mắn được làm chồng cô gái tuyệt vời này mà thôi.

Sau một thời gian khá dài im ắng với công việc kinh doanh và thỉnh thoảng bớt chút thời gian tham gia các sự kiện để lăng xê tên tuổi cho những người đàn em, Ngọc Trinh mới xuất hiện trong một loạt ảnh được cho là ảnh quảng cáo. Tuy ảnh chính thức chưa được tung ra nhưng ảnh hậu trường đã phần nào cho thấy hình ảnh của Ngọc Trinh trong quảng cáo này.

Không sexy, không khoe nội y mà Ngọc Trinh xuất hiện với vẻ đẹp trong sáng như thiên thần. Cô khoe nét đẹp nữ tính của thiếu nữ đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Vẻ đẹp rạng ngời của Ngọc Trinh khiến mọi người khó có thể kiểm soát ánh nhìn của mình.

Nhìn những hình ảnh mới nhất này của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng cô đã lấy lại được vẻ đẹp thanh xuân hoàn mĩ của mình sau khi bị chê tơi tả vì nhan sắc thời gian gần đây. Phải chăng Ngọc Trinh đang khoe những bức ảnh này để chứng minh nhan sắc của mình?

Có thể hoàn toàn không phải như vậy, cái Ngọc Trinh muốn khoe, muốn gửi gắm tới công chúng qua loạt ảnh mới nhất của mình không phải là nhan sắc mà chính là phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và đầy kín đáo. Cô không hở táo bạo như trước, thay vào đó là việc ăn mặc vừa đủ để sexy mà vẫn tinh tế.

Ngọc Trinh đã muốn lấy chồng?

Vậy sự khác biệt, sự thay đổi mới nhất này của Ngọc Trinh có ý nghĩa gì? Đó hoàn toàn có thể là một dấu hiệu chứng tỏ cô đang muốn lấy chồng, muốn tìm cho mình một người đàn ông và có một hạnh phúc giản đơn.

Điều này hoàn toàn đúng khi những cô gái dù ăn chơi, đùa đòi hay hư hỏng thì trước khi lấy chồng đều ngoan đến lạ thường và với Ngọc Trinh, cô gái vốn sexy nhưng đã biết thay đổi mình để vừa ngoan, vừa kín đáo mà lại sexy một cách tinh tế.

Dấu hiệu này cùng với hàng loạt các dấu hiệu trước đó càng chứng tỏ được mong muốn của Ngọc trinh thời điểm hiện tại. Dù gì, Ngọc Trinh cũng đã 24 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của người con gái, mà con gái thì lại có thì, nên hẳn là vì thế, cô muốn được lên xe hoa ở thời điểm xinh đẹp nhất.

Thời gian qua, ý thức được tuổi thanh xuân đang dần qua và vốn là người phụ nữ coi trọng gia đình, Ngọc Trinh đã dần thay đổi con người mình để hướng tới việc phù hợp hơn với vai trò người vợ.

Ngọc Trinh đã chuyển sang kinh doanh, làm bà chủ một spa và đã bước đầu thành công trên con đường mới của mình. Cùng với đó, công việc người mẫu nội y cũng dần bị cô từ bỏ để tránh điều tiếng không hay cho mình và cả chồng tương lai của cô.

Xuất hiện tại các sự kiện, Ngọc Trinh cũng dần thay đổi phong cách của mình thành lịch lãm và sang trọng hơn. Những trang phục sexy, gây sốc của cô cũng đã không còn. Ngọc Trinh thậm chí còn dần xa Khắc Tiệp để tránh bị gán ghép chuyện tình cảm với ông bầu này.

Nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc như "không tiền cạp đất mà ăn à", "yêu tôi tốn kém lắm"... khiến dư luận không khỏi xôn xao và bán tán nhưng suốt quãng thời gian qua, Ngọc Trinh đã không còn phát ngôn những câu khiến dư luận phải hốt hoảng để giữ gìn hình ảnh của mình.

Xem ra, Ngọc Trinh đã quyết lấy chồng và giờ chỉ còn chờ xem ai là người đàn ông may mắn được làm chồng của cô gái tuyệt vời này mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn