“Đỏ mặt” cảnh gấu trúc phá kỷ lục khi “mây mưa”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian giao phối của gấu trúc thường rất ít, nhưng hai con gấu được nuôi ở Trung Quốc lại diễn ra quá lâu khiến nhiều người ngỡ ngàng

Vừa qua, hai con gấu trúc ở được nuôi trong Trung tâm Nghiên cứu Gấu trúc lớn ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc là Xi Mei và Lu Lu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thời gian “yêu” của chúng lên tận 18 phút ba giây.

Trước đấy một ngày, con đực Lu Lu đã giao phối với một con cái khác có tên Zhen Zhen trong 8 phút. Còn con cái Xi Mei thì lại từ chối một con gấu đực khác có tên là Yi Bao. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh gấu trúc khi đang mây mưa. 

Chính vì vậy, nhân viên Trung tâm Nghiên cứu Gấu Trúc đã quyết định cho Xi Mei được ghép với Lu Lu. Vừa mới gặp nhau, cả hai con gấu quấn quít bên nhau, “cô nàng”  Xi Mei đã chấp nhận “anh chàng” Lu Lu là bạn tình. 

Đáng bất ngờ hơn, thời gian “mây mưa” của cặp tình nhân Lu Lu và Xi Mei kéo dài hơn dự định là 18 phút ba giây. Đây là số thời gian “yêu” mà từ trước đến giờ loài gấu trúc không thể đạt được. Chúng thường giao phối trong thời gian chóng vánh. 

Theo các nhà nghiên cứu, gấu trúc là loài giao phối ngắn, khó sinh sản khi ở trong môi trường nuôi nhốt. Trong thời gian gần đây, cá thể gấu trúc chỉ còn khoảng 1.864 trên khắp thế giới. Hiện loài gấu trúc đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, cần được nhiều cơ quan chức năng trên thế giới bảo vệ.  

Những loài vật có sở thích làm
Những loài vật có sở thích làm "chuyện ấy" quái đản nhất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu sư tử là loài có thời gian làm tình lâu nhất (20-40 lần/ngày, có thể kéo dài tới 4 ngày), thì hải cẩu lại thích hành hạ bạn tình khi "ân ái".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT