Kinh hoàng cảnh gắp 15 con dòi từ miệng bé gái 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bác sĩ đã gắp ra được ít nhất 15 con dòi bò lổn nhổn trong miệng bé gái 10 tuổi Ana Cardoso khiến nhiều người lạnh gáy.

Bé Ana Cardoso (10 tuổi, sống tại Brazil) cảm thấy ngứa lợi và như có con vật gì đó di chuyển bên trong miệng của mình được khoảng vài tuần nay.

Ban đầu cô Adriana, mẹ của Cardoso cứ nghĩ rằng cô bé nói đùa, vì vậy mà họ không đưa cô bé tới bệnh viện ngay. Cho tới khi cô Adriana phải ngất xỉu vì thấy 5 con dòi từ miệng của con gái, khi ấy bố mẹ mới đưa bé tới bệnh viện Trung tâm Thủ đô Brazil để khám.

Xem cảnh bác sĩ gắp 15 con dòi từ miệng bé Ana Cardoso.

Mô tả ảnh.
Bé Ana Cardoso được bác sĩ gắp những con dòi ra từ miệng.

Tại đây, bác sĩ kết luận Cardoso đã bị nhiễm ký sinh từ ấu trùng của ruồi, đây là một dạng hiếm của bệnh dòi (myiasis) trong miệng, thường gặp ở cả người và động vật.

“Cardoso nói với tôi trong vài ngày gần đây, nó cảm thấy có gì bò khắp miệng nhưng lúc đầu, tôi nghĩ nó đùa. Khi nhìn vào miệng con, tôi không thấy bất cứ điều gì và dường như ngoài việc ngứa, nó không đau đớn”, cô Adriana cho biết.

Do đây là một trường hợp bệnh hiếm gặp nên các bác sĩ đã quay lại đoạn clip gắp từng con dòi ra từ miệng bé Cardoso để gia đình cô bé và những người khác được cảnh báo.

Những nguy hại kinh hoàng từ kem đánh răng của bạn

Khi lựa chọn sản phẩm kem đánh răng cho gia đình bạn cần hết sức chú ý và cẩn thận, để có được sức khỏe tốt nhất nhé!

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn