Khánh Thi vướng nghi vấn có bầu lần 3, bạn bè và fan hâm mộ nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ nghĩ rằng Khánh Thi mang bầu lần 3. Tuy nhiên, bà xã của Phan Hiển chưa lên tiếng về thông tin này.

Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Khánh Thi viết trên trang cá nhân: "Hôm nay nhà mình có tin. Tự dưng mình cười suốt". Nhiều bạn bè và người hâm mộ nghĩ rằng Khánh Thi mang bầu lần 3. Tuy nhiên đây mới chỉ là tò mò và suy đoán, bởi bà xã của Phan Hiển chưa lên tiếng về thông tin này.

Empty
Empty

Trước đó, khi nhìn lại một năm đã qua, Khánh Thi cho biết: "Tôi cứ nghĩ có một mái ấm gia đình là quá đủ, không nghĩ có chuyện cuối năm ông xã... đòi cưới. Với người phụ nữ, đó là điều tuyệt vời và viên mãn." Sau khoảng thời gian chiêm nghiệm, cô thấu hiểu cho chồng trẻ và biết cách dung hòa. "Để đàn ông thông cảm với phụ nữ thì mình phải chia sẻ với họ trước. Mục tiêu của tôi trong những năm tới có lẽ là làm điều ngược lại cho chồng. Anh ấy vẫn còn nhiều sứ mệnh và mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dự định đón thêm thành viên mới."

vo-chong-khanh-thi-de-con-tu-giu-tien-li-xi-du-dinh-co-thanh-vien-moi-e72525ac

Chia sẻ thêm về gia đình chồng, Khánh Thi tự hào cho biết đại gia đình bên chồng sống rất nề nếp và phép tắc. Bà ngoại Phan Hiển là người đầu tiên chấp nhận Khánh Thi, tuyên bố trước hai họ rằng: "Bà quý Khánh Thi hơn cả cháu ruột. Con Thi có quyền ở với cháu tôi tới khi nào chán thì ra đi, nhưng cháu tôi thì không được quyền bỏ con Thi." Đó là câu nói khiến cô xúc động hơn là việc được bà xác nhận có danh phận bên chồng. 

Sau siêu đám cưới, chia sẻ về dự định trong tương lai, mỹ nhân khiêu vũ cho biết vợ chồng cần tiếp tục giữ lửa tình yêu. "Để đàn ông thông cảm với phụ nữ thì mình phải chia sẻ với họ trước. Mục tiêu của tôi trong những năm tới có lẽ là làm điều ngược lại cho chồng. Anh ấy vẫn còn nhiều sứ mệnh và mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dự định đón thêm thành viên mới."

Theo:  xevathethao.vn copy link