Khánh Thi lo lắng sợ tăng cân nhanh, đi lại nặng nề

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi vừa có những dòng chia sẻ đầy lo lắng, hỏi ý kiến mọi người về tình trạng sức khỏe bầu bí hiện tại của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa chia sẻ tình trạng sức khỏe khi đang mang thai của mình. Khánh Thi lo lắng việc không biết mình có tăng cân quá nhanh và đi lại nặng nề, khó thở.

Cô viết: "Các mẹ Bỉm Sữa cho Thi hỏi? 7 tháng rồi lên 10 kg có quá nhanh không ạ? Em đi nặng quá rồi, thở cũng khó và ngồi nằm đều khó. Ôi công cuộc mang nặng đẻ đau."

khanh thi mang bau

Những chia sẻ của Khánh Thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, người hâm mộ. Rất nhiều người khuyên Khánh Thi không nên lo lắng vì đó là tình trạng bình thường của các bà bầu ở tháng cuối thai kì.

Nhiều người cũng mong Khánh Thi tập trung lo cho em bé, tránh suy nghĩ và quan tâm tới những chuyện không hay thời gian vừa qua. Đó mới là điều quan trọng nhất với Khánh Thi.

Trước đó, Khánh Thi cũng có dòng chia sẻ đầy cảm xúc khi chuẩn bị được làm mẹ: "Việc mang thai đối với người phụ nữ là một điều gì đó rất thiêng liêng. Dù có hơi mệt và đau nhưng việc bạn nghĩ mình sắp được làm mẹ thì chẳng có gì có thể cản trở bước chân của bạn đến gần bên con. Nên nhiều khi ta nói là phụ nữ thật may mắn các bạn nhỉ?"

khanh thi mang bau 1

Trong suốt thời gian mang bầu, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc và lo lắng cho Khánh Thi. Phan Hiển cũng giúp Khánh Thi vượt qua những điều tiếng không hay, những lời lẽ ác ý của một số người trong thời gian mang bầu.

Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân
Khánh Thi bức xúc vì bị lăng mạ trên trang cá nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi có chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ thái độ khi bị một "fan" có tên là Vân Bùi lăng mạ với lời lẽ nặng nề.

 

Khánh Thi liên tiếp xuất hiện hạnh phúc bên Phan Hiển
Khánh Thi liên tiếp xuất hiện hạnh phúc bên Phan Hiển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở bên Phan Hiển, Khánh Thi có lúc cười có lúc rơi nước mắt vì hạnh phúc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn