HOT: Hari Won muốn nối lại tình xưa với Tiến Đạt?

18:30, Thứ hai 18/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, khi Tiến Đạt cập nhập trạng thái trên trang cá nhân Hari Won đã bình luận ngay.

Mới đây, khi Tiến Đạt đăng hình ảnh anh và một cô gái lạ mặt đang tình cảm trên trang cá nhân, Hari Won thích thú bình luận: "Anh Đạt ơi! Hình ảnh này quá hợp. Được nha!”. Bình luận của Hari Won nhanh chóng thu hút được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng có lẽ Hari Won vẫn không thể quên được mối tình sâu nặng với Tiến Đạt dù đã nhận lời cầu hôn của Trấn Thành. Những gì Hari Won chia sẻ có phải đơn giản chỉ là khen bức ảnh hay cô còn có ẩn tình gì bên trong. 

hari
Cô gái trong dự án mới của Tiến Đạt.

Được biết hình ảnh Tiến Đạt đăng lên là một trong những dự án sắp tới của anh. Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Hari Won dành sự quan tâm cho Tiến Đạt mà cách đây không lâu khi anh bị hack facebook cá nhân Hari Won cũng đã lên tiếng thanh minh. 

hari
Bình luận của Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, Hari chia tay Tiến Đạt kết thúc chuyện tình 9 năm để ở bên Trấn Thành. Trải quá 6 tháng tìm hiểu yêu đường và giúp đỡ cô trong công việc Hari Won đã chính thức nhận lời cầu hôn của danh hài Trấn Thành vào ngày 13/7 tại một trong những khách sạn bậc nhất ở Sài Gòn. Còn "ông già" thừa nhận chưa yêu ai sau Hari Won.

Kỳ Hân bất ngờ khẳng định không cướp
Kỳ Hân bất ngờ khẳng định không cướp "chồng" của Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ lên tiếng về chuyện đám cưới với Mạc Hồng Quân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai