Gu thời trang của các cặp chị em Vbiz: Lệ Quyên "cưa sừng làm nghé", Ngô Thanh Vân ăn diện sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên hay cố quá hóa nhiều khi hơi gượng, Ngô Thanh Vân - Khánh Thi "mơn mởn" bằng 2 tình trẻ kém 11 tuổi.

Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đình đám nhất showbiz nên lúc nào họ cùng xuất hiện cũng bị soi phong cách. Cả hai cũng luôn biết cách "khẳng định chủ quyền" thông qua quần áo. Ở đời thường, họ hay diện đồ đôi, theo xu hướng casual, trẻ trung, đôi lúc cute, nghịch ngợm. Khi dự sự kiện thảm đỏ, hai vợ chồng cũng chọn thiết kế ton sur ton đầy thanh lịch.

Empty
Empty

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Dạo gần đya gu lên đồ của Lệ Quyên bỗng trở nên trẻ trung hẳn ra, tăng độ xứng đôi giữa cả hai. Đời thường "nữ hoàng phòng trà" và bạn trai kém 12 tuổi thường diện đồ theo phong cách tối giản, tông đen - trắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đôi lúc bị nhận xét là cưa sừng làm nghé, đôi khi hơi phô phang. 

Empty

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng không thoát khỏi quy luật này. "Đả nữ điện ảnh Việt" vốn nức danh là có gu thời trang cực xịn và Huy Trần cũng chẳng kém cạnh nửa phân. Nàng thì hiện đại trẻ trung, chàng thì nam tính chín chắn, nên khoảng cách 11 tuổi được xóa nhòa. 

 

Khởi My - Kelvin Khánh

Cho đến nay Khởi My - Kelvin Khánh vẫn duy trì nét trẻ trung, năng động từ ngoại hình đến gu thời trang. Từ khi mới yêu cho tới lúc về chung một nhà, bộ đôi này luôn khiến netizen ngất ngây vì trang phục và kiểu tóc bắt trend và nghịch ngợm, đáng yêu. 

Empty
Empty

Puka - Gin Tuấn Kiệt

Dù là tin đồn nhưng puka - Gin Tuấn Kiệt cũng đã có nhiều khung hình chung. Gin ưa đồ đơn giản thì trang phục của Puka lại có phần lồng lộn, kiểu cách hơn hẳn. Nhưng dù vậy, xét tổng quan thì nữ diễn viên trông vẫn rất trẻ trung. 

Empty

Diệu Nhi - Anh Tú

Có bạn trai hot boy vạn người mê, lại kém mình 2 tuổi, hẳn Diệu Nhi cũng áp lực lắm. Những năm gần đây, cô nàng thường xuyên diện những món đồ hiệu sang trọng, chuyển đổi phong cách theo hướng sexy hoá đầy quyến rũ và trẻ trung.

Empty

Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển cũng thường được bắt gặp tại các buổi tiệc, sự kiện, dù cả hai không tham gia quá nhiều các hoạt động showbiz. Khánh Thi đã xoá nhoà độ lệch 11 tuổi giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, nữ kiện tướng dancesport hay mất điểm bởi trang phục diêm dúa, hoạ tiết có phần hơi già. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link