Khánh Vân lên tiếng về phát ngôn "sau một đêm ngủ dậy bỗng có nhà, có xe"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Khánh Vân cho biết mục đích của việc lên tiếng là để bảo vệ danh dự, đồng thời giúp vấn đề này không đi quá xa.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao về phát ngôn "Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà, có xe" của Hoa hậu Khánh Vân. Mới đây, nàng Hậu đã chính thức lên tiếng, cô cho rằng phát ngôn của cô đã bị cắt bớt, từ đó tạo ra những hiểu lầm:"Nguyên văn câu phỏng vấn này của Vân là: 'Cùng với sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến, cuộc sống của chị biến động nhiều không?'.

Cũng thay đổi khá nhiều. Sau một đêm ngủ dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới (trong 2 năm đương nhiệm, hoa hậu được ở nhà và sử dụng xe từ ban tổ chức - PV). Mình có một ê-kíp luôn bên cạnh, hỗ trợ. Và những áp lực từ từ tìm đến nữa. Tôi đọc được nhiều lời bình luận, khen ngợi có, chê bai có. Thời gian đầu, thú thực tôi hơi buồn. Tôi tự hỏi sao mọi người lại nói mình như vậy. Mình cũng tổn thương, cũng biết đau lòng chứ...".

edit-khanh-van-7-1685490973582654068328

Cô nói rằng nhà và xe là giải thưởng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng khi đạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 201.

"Phần thưởng này đã đồng hành cùng Vân trong suốt hơn hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gắn liền với Vân trong với rất nhiều kỷ niệm, xe giúp Vân đi đến những nơi cần mình giúp đỡ, đồng hành cùng Vân trên rất nhiều chặng đường ý nghĩa, nhà là nơi Vân lưu giữ những kỷ niệm trong suốt nhiệm kỳ mà Vân không thể nào quên được. Và khi hết nhiệm kỳ thì phần thưởng đó tiếp tục được trao lại cho Hoa hậu kế nhiệm, những giá trị mà Vân vô cùng trân quý!", Khánh Vân chia sẻ.

"Bản thân Vân đã từng là nạn nhân của vấn đề và câu chuyện này. Mạng xã hội là ảo, nhưng những tin tức giả mạo gây ảnh hưởng đến danh dự và làm tổn thương người khác là thật! Vân cũng luôn hy vọng mọi người sẽ tiếp nhận thông tin sẽ được rõ ràng, văn minh, đầy đủ, có kiểm chứng và không cổ súy cho những hành động bạo lực ngôn từ, làm tổn thương người khác trên mạng xã hội! Hãy lan tỏa thật nhiều yêu thương và ngưng lan truyền những tin giả, những tin tức tiêu cực!", Hoa hậu Khánh Vân nhắn nhủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link