Hoa hậu Khánh Vân mê diện croptop khoe eo, khi thì sang chảnh lúc lại như nàng teen girl

( PHUNUTODAY ) - Điểm chung từ các outfits mùa hè của Khánh Vân là chúng đều giúp mang đến hiệu ứng tôn dáng thon thả.

Không phải hình ảnh sang chảnh khi đi sự kiện, Hoa hậu Khánh Vân thể hiện bản thân vô cùng trẻ trung và năng động với các outfits đời thường. Tủ đồ thời trang mùa hè của nàng hậu ngập tràn những chiếc áo crop top khoe eo.

Dù đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nhưng điểm chung từ các outfits mùa hè của Khánh Vân là chúng đều giúp mang đến hiệu ứng tôn dáng thon thả và hình ảnh tươi trẻ, năng động cho cô.

Empty

 Nàng hậu chọn bản phối đậm chất street wear khi mặc quần denim mài, đeo ba lô và nhiều trang sức ánh gold. Chọn crop top gam màu nổi bật là cách đơn giản nhất để nàng thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Thiết kế dáng cúp ngực với hàng nút bỏ lửng giúp người mặc khoe vòng 2, được mỹ nhân 28 tuổi phối quần tây đen.

Empty

Khánh Vân xây dựng hình ảnh trẻ trung, mát mẻ trong tiết trời mùa hè với outfit gồm áo tank top trắng cổ lọ phối chân váy.

Empty

Những đường cut out chạy dọc tay áo dài giúp mẫu crop top trở nên độc đáo và ấn tượng. Khi diện áo ôm body, các cô gái có thể mix cùng đủ kiểu quần, chân váy một cách ngẫu hứng.

Empty

Khi cần một diện mạo chỉn chu, lịch sự hơn, nàng hậu mặc thêm áo thun dáng rộng bên ngoài crop top. Các chị em có thể có thể phối màu tương phản cho 2 lớp áo hoặc chọn cách mặc 2 lớp áo có màu bổ trợ cho nhau.

Empty

Áo thun lửng trẻ trung mix quần shorts denim và túi tote biến Khánh Vân thành một teen girl. 

Empty

 Để hoàn thiện vẻ ngoài nhí nhảnh và đáng yêu, người đẹp mix chân váy ngắn dáng xòe với chiếc áo cổ bẻ sử dụng hiệu ứng các vệt màu.

Empty

Khánh Vân cũng tích cực lăng xê dáng corset. Với thiết kế tôn vòng 1 gợi cảm, người đẹp chọn quần jeans màu xanh cổ điển. Hai outfits phối áo corset đỏ và xanh denim cho thấy hai góc nhìn và hiệu ứng khác biệt của style quyến rũ nổi loạn.

Empty

 Áo corset màu đỏ tăng hiệu ứng sexy với dây kéo phía trước, trong khi áo xanh denim siết eo bằng hệ thống dây rút phía sau lưng.

Empty

Thiết kế áo hai dây siết eo có điểm nhấn ở thân trước, được người đẹp mix cùng quần shorts họa tiết kẻ sọc.

Untitled

 Diện trên mình set đồ chiếc áo crop-top xuyệt tông tím với chiếc túi xách, Top 21 Miss Universe khoe trọn vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa.

Với xuất phát điểm là Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam cũng như kinh nghiệm thi thố sắc đẹp, Khánh Vân ngày càng hoàn thiện sắc vóc cũng như kĩ năng chụp hình trước ống kính. Có lẽ việc sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 83 - 61 - 95 cm, Khánh Vân luôn là người đẹp tự tin cân hết mọi layout từ quyến rũ, thanh lịch cho đến cá tính.

Theo:  xevathethao.vn copy link