Khi ba mẹ là sao, các nhóc tỳ sẽ ước điều gì?

10:40, Chủ nhật 01/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu mơ ước của các nhóc tỳ đáng yêu nhà sao Việt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) nhé!

Con trai nhà Bằng Kiều

Cậu con trai lớn của ca sĩ Bằng Kiều là Bằng Phương - Beckham - sớm bộc lộ tài năng và khiếu âm nhạc thừa hưởng từ cha mẹ. Bằng Kiều không giấu sự xúc động khi thấy con trai biểu diễn cùng nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh trong một chương trình lớn ở Mỹ: "Đây là show diễn đầu tiên của Beckham với mẹ trên sân khấu trong một chương trình lớn... Con diễn mà bố háo hức và hồi hộp muốn xỉu".

Bằng Phương trên sân khấu cùng bố.

Bằng Phương chững chạc khi biểu diễn cùng mẹ. Cậu bé thể hiện năng khiếu và đam mê âm nhạc từ nhỏ. Bằng Phương thích nhất là nhảy theo nhạc Michael Jackson

Cực ngầu và chuyên nghiệp, Bằng Phương khiến mọi người phải thốt lên câu "hổ phụ sinh hổ tử".

Cậu út nhà Thanh Lam

Cậu út nhà Thanh Lam - Quốc Trung là một tài năng của âm nhạc Việt. 16 tuổi, Đăng Quang đã có trong tay khá nhiều giải thưởng piano danh tiếng trong và ngoài nước. Trở thành gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013, Đăng Quang là niềm tự hào của bố mẹ.

Đăng Quang là niềm tự hào của bố mẹ.

Sinh trưởng trong một gia đình với nhiều thế hệ gắn bó với âm nhạc, Đăng Quang thừa hưởng năng khiếu cảm thụ và biểu diễn âm nhạc tuyệt vời. Hiện đang theo học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, cậu bé tài năng này sẽ còn vươn xa hơn trên trường âm nhạc quốc tế.

Ngoài Đăng Quang, con gái lớn Thiên Thanh của nữ diva cũng hứa hẹn là một nghệ sĩ trong tương lai.

Hai công chúa nhà Cẩm Ly

Tân huấn luận viên của Giọng hát Việt nhí năm nay - nữ ca sỹ Cẩm Ly hiện đang có hai cô công chúa dễ thương. Đây cũng là thế mạnh của chị khi ngồi vào chiếc ghế nóng của cuộc thi dành cho các tài năng nhí này. Hai cô công chúa của Cẩm Ly hiện tại đang chuẩn bị lên lớp 2 và lớp 4, cô chị tên là bé Thỏ (Cẩm Anh) và cô em tên bé La (Cẩm Uyên).

Hai cô công chúa của Cẩm Ly hiện tại đang chuẩn bị lên lớp 2 và lớp 4

Chia sẻ về tính cách tương đồng giữa hai bé, ông xã của Cẩm Ly, nhạc sỹ Minh Vy nói, “Không hiểu sao, cả hai bé đều có chung một tích cách là rất thích quan tâm, lo lắng và bảo bọc người khác, nhất là bạn bè xung quanh. Ngoài ra, cả hai bé cũng yêu thích âm nhạc và cảm âm tốt, thuộc lời nhanh, có khi còn thuộc trước cả mẹ khi mẹ thu âm”. Tuy vậy, ở bé Thỏ và bé La vẫn có những điểm nổi bật khác nhau. Nếu bé Thỏ nổi trội bởi sự thông minh, sáng dạ và học Toán rất giỏi thì bé La lại có năng khiếu nhảy tuyệt vời. Không chỉ vậy, bé La còn tự nghĩ ra các động tác nhảy mà nhiều khi làm ba mẹ bất ngờ.

Về ước mơ của hai bé, Cẩm Ly cho biết, có thể hai bé còn nhỏ nên chưa thể hiện rõ ràng. Ước mơ cũng thay đổi theo từng giai đoạn. Chẳng hạn, lúc bé nói thích làm ca sỹ giống mẹ, lúc lại thích làm đạo diễn giống ba… Nhưng quan trọng là, hiện tại cả hai vợ chồng Cẩm Ly đều ưu tiên việc học cho các bé là trên hết, đến khi các bé lớn hơn thì có thể cho đi học đàn, học nhạc…

Chia sẻ kỷ niệm về con gái của mình, ông xã của Cẩm Ly cho biết, anh đặc biệt rất xem trọng những khoảnh khắc được ở bên các con. Chẳng hạn, việc đưa đón con đi học, rất hiếm khi anh để người khác đưa đi ngoại trừ những ngày anh lưu diễn xa. Bởi theo anh, thời gian cùng với con trên đường đi học hoặc đi về nhà cũng là lúc mà mình có thể lắng nghe và chia sẻ với các con đủ mọi chuyện, để từ đó hiểu các bé nhiều hơn.

Bé Gà - Con gái Phương Thanh

Cô con gái đáng yêu của ca sỹ Phương Thanh năm nay đã 9 tuổi và chuẩn bị lên lớp 4. Theo chia sẻ của mẹ Chanh thì bé Gà học rất giỏi và đặc biệt là cực kỳ tự lập trong chuyện học hành. Phương Thanh cho biết: “Bé Gà luôn tự giác trong chuyện học, mỗi khi bé học là không ai có thể “làm phiền” bé được đâu nhé. (cười) Mới học hết lớp 3 thôi mà bé Gà đã nói với mẹ mua sách giáo khoa của các lớp lớn hơn để dành học trước luôn đấy! Bé Gà học tiếng Anh cũng rất tốt và còn dạy lại cho mẹ nữa”.

Bé Gà học rất giỏi và đặc biệt là cực kỳ tự lập trong chuyện học hành. 

Nói về tính cách của cô công chúa nhà mình, Phương Thanh chia sẻ, bé Gà rất cá tính mà thậm chí là còn cá tính hơn mẹ luôn, nhưng lại rất ngoan và nghe lời. Chị Chanh còn tiết lộ về năng khiếu đàn ca múa hát của bé. Tuy nhiên, nữ ca sỹ Trống vắng cho biết, “Hiện tại bé còn nhỏ nên ước mơ cũng chưa rõ ràng. Phương Thanh chỉ mong cho bé học thật giỏi vì con nít chịu học và tự học đã là một điều hạnh phúc của cha mẹ rồi. Còn tương lai, bé thích làm nghề gì thì Phương Thanh sẽ để theo tự nhiên và không gò bó bé”.

Ngoài ra, Phương Thanh cũng tiết lộ về ngày 1/6 tới đây sẽ dành thời gian cùng với bé Gà đi siêu thị, cùng ăn uống, quây quần bên nhau và chụp ảnh vì bé Gà cũng rất thích được chụp ảnh. Tuy nhiên, về món quà cụ thể dành tặng cho bé Gà trong ngày Quốc tế thiếu nhi là gì thì mẹ Chanh vẫn giữ bí mật để tạo sự bất ngờ cho cô công chúa của mình. 

Hai công chúa nhà Thúy Hạnh

Những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Thúy Hạnh cũng sẽ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh đáng yêu của hai cô công chúa nhà cựu người mẫu này. Theo chia sẻ của Thúy Hạnh thì bé chị tên Lê Gia Hân, 7 tuổi, tên ở nhà là Suli, chuẩn bị lên lớp 2 và bé em là Lê Gia An, 6 tuổi, tên ở nhà là Suti thì chuẩn bị vào học lớp 1.

Tổ ấm của Minh Khang và siêu mẫu Thuý Hạnh luôn được khán giả bầu chọn là gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Được thừa hưởng cả nét đẹp ngoại hình lẫn gen nghệ thuật từ bố mẹ, từ nhỏ, hai cô bé đã rất dạn dĩ khi diễn xuất trước ống kính.

Với mong muốn cho con sớm tiếp cận với nghệ thuật, vợ chồng Thúy Hạnh thường đưa hai cô con gái tham gia sự kiện, đóng quảng cáo, chụp ảnh thời trang. Đến nay, gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh đang là lựa chọn số 1 của các nhãn hàng quảng cáo.

Chia sẻ về sở thích của bé Suli và Suti, Thúy Hạnh cho biết: “Cả hai bé đều yêu thích âm nhạc và nhảy múa, chị cũng cho hai bé học múa ballet vào cuối tuần. Bên cạnh đó, các bé cũng thích vẽ tranh và diễn thời trang, nhưng có lẽ các bé ở tuổi này đều chung sở thích như vậy”.

Còn về ước mơ, cựu người mẫu xinh đẹp cho biết, “Có lẽ hai bé còn nhỏ nên chưa có ước mơ rõ ràng về nghề nghiệp, thường thì bé thích làm công chúa và bắt chước theo các nhân vật trong phim hoạt hình. Chị cũng có hỏi lớn lên các con có thích theo nghề của ba hay mẹ không thì bé chỉ cười thôi”. (cười)

Con gái út nhà Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân.

Từng gây sốt ở The Voice Kids mùa đầu tiên, Hồng Khanh là con gái út của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Chiều Xuân - Đỗ Hồng Quân. Với gương mặt như thiên thần và thần thái biểu diễn con nhà nòi, các huấn luyện viên đều phải trầm trồ trước Hồng Khanh. Tuy chỉ đi tới vòng Đối đầu nhưng thiên thần nhỏ đã tạo dấu ấn rất lớn trong lòng khán giả.

Bé Hồng Khanh hiện đang là người mẫu, ca sĩ nhí của các sân khấu ca nhạc thiếu nhi.

Tự tin trên sân khấu và rất dạn dĩ trước ống kính, bé Hồng Khanh hiện đang là người mẫu nhí, ca sĩ nhí của các sân khấu ca nhạc thiếu nhi.

Tự tin trên sân khấu và rất dạn dĩ trước ống kính, bé Hồng Khanh hiện đang là người mẫu, ca sĩ nhí của các sân khấu ca nhạc thiếu nhi. Diễn viên Chiều Xuân cho biết: "Vì Hồng Khanh yêu thích ca hát và diễn xuất trước ống kính ngay từ nhỏ nên tôi ủng hộ con gái đi theo nghệ thuật giống mình và chồng".

Con trai danh hài Nhật Cường

Mới 11 tuổi nhưng Nhật Thịnh - con trai danh hài Nhật Cường - đã có lối diễn xuất hồn nhiên, dễ thương. Được ba là một danh hài có tiếng hướng nghiệp, Nhật Thịnh đã bước lên sân khấu từ khi còn nhỏ.

Được ba là một danh hài có tiếng hướng nghiệp, Nhật Thịnh đã bước lên sân khấu từ khi còn nhỏ.

Nhật Cường cũng luôn theo sát từng bước đi của con, hướng dẫn cách diễn, nhắc kịch bản và chăm sóc cho cậu con trai. Định hướng ngay từ nhỏ cũng là một yếu tố giúp cậu bé phát triển khả năng và khiếu nghệ thuật.

Nhật Cường cũng luôn theo sát từng bước đi của con, hướng dẫn cách diễn, nhắc kịch bản và chăm sóc cho cậu con trai. Định hướng ngay từ nhỏ cũng là một yếu tố giúp cậu bé phát triển khả năng và khiếu nghệ thuật.

Con gái diễn viên Kiều Oanh và Lê Huỳnh

Yến Khang - con gái diễn viên Kiều Oanh và Lê Huỳnh - sớm khẳng định năng khiếu diễn xuất qua thành công của bộ phim Bay vào cõi mộng. Khán giả ấn tượng với hình ảnh cô nhóc lém lỉnh và rất duyên dáng.

Yến Khang - con gái diễn viên Kiều Oanh và Lê Huỳnh - sớm khẳng định năng khiếu diễn xuất. 

Diễn viên Kiều Oanh và chồng cũ Lê Huỳnh rất ủng hộ con gái đến với làng giải trí và nghệ thuật. Nữ diễn viên tạo mọi điều kiện tốt nhất để con gái được phát huy năng khiếu của mình.

Diễn viên Kiều Oanh và chồng cũ Lê Huỳnh rất ủng hộ con gái đến với làng giải trí và nghệ thuật. Nữ diễn viên tạo mọi điều kiện tốt nhất để con gái được phát huy năng khiếu của mình.

Bé Sonic - Con trai Kim Hiền

Bà mẹ trẻ một con nổi tiếng Kim Hiền không chỉ ngày càng xinh đẹp mà còn nhận được thiện cảm của nhiều khán giả khi có được một chàng hoàng tử bé vô cùng đáng yêu. Bé Sonic, tên thật là Gia Khiêm năm nay chuẩn bị lên lớp 4 và được mẹ nhận xét là rất hòa đồng với mọi người. Ngoài ra, tuy còn nhỏ nhưng bé rất quan tâm đến những người xung quanh, đặc biệt là rất hay hỏi han mẹ.

Bé Sonic dường như ảnh hưởng máu nghệ thuật từ ba mẹ. 

Nữ diễn viên Hương Phù Sa cũng không giấu được niềm tự hào về con trai của mình khi “khoe” rằng, bé Sonic dường như ảnh hưởng máu nghệ thuật từ ba mẹ. Cậu bé có khả năng cảm nhận âm nhạc rất tốt và đặc biệt là rất mê nhảy hiphop. Ngoài ra, cũng có một chút xíu khả năng diễn xuất được ảnh hưởng từ mẹ nữa (cười).

Chia sẻ về mơ ước của cậu con trai cưng Sonic, Kim Hiền cho biết, “không hiểu sao, Sonic còn nhỏ nhưng nhiều khi có những câu nói khiến mình xúc động và bất ngờ vô cùng. Chẳng hạn, có lần bé nói, con thích vừa đi học vừa đi làm để phụ giúp mẹ. Mà rất đáng yêu là, công việc mà bé tưởng tượng ra để đi làm giúp đỡ mẹ thì rất là giản dị, đó là một nhân viên “bồi bàn”. (cười) Dù chỉ là những câu nói đáng yêu đó thôi, nhưng cũng khiến những người làm mẹ như mình cảm thấy rất hạnh phúc”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh