Tips trang điểm môi căng mọng mà mọi cô nàng phải biết

( PHUNUTODAY ) - Cách trang điểm môi là những bí quyết mà mọi cô nàng cần biết để có được một khuôn mặt sau khi make up hoàn chỉnh và hài lòng.

Trước khi thực hiện “thủ thuật” makeup

- Tẩy da chết môi thường xuyên: Bạn có thể sử dụng đa dạng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng cho môi như dạng hạt (scrubs) hoặc dạng lột (peeling),..

- Chăm sóc đôi môi bằng một lớp son dưỡng: Son dưỡng cung cấp cho môi một độ ẩm nhất định, giúp hạn chế tình trạng nứt nẻ và mang lại cảm giác dịu nhẹ, thoải mái.

Mẹo đánh môi quyến rũ

Bắt đầu bằng lớp phấn phủ

Công dụng chính của phấn phủ khi lên môi là che đi những khuyết điểm không mong muốn. Ngoài ra, khi có phấn phủ làm “kem nền”, màu son lúc tán sẽ chuẩn xác và góp phần tạo hiệu ứng thêm phần sống động trên môi. 

trang_diem

Dùng bút kẻ môi

Một đôi môi quyến rũ là phải căng mọng. Để làm được điều này, bạn chỉ cần dùng chì kẻ nhấn mạnh vào phần khóe môi, tiếp đến dùng kem che khuyết điểm thoa vào giữa lòng môi, sau đó tán nhẹ ra cả môi, vậy là đã có một bờ nôi căng mọng.

Bắt đầu bằng cách xác định phần giữa của môi dưới, sau đó vẽ một đường viền ngắn ngay bên dưới phần vừa xác định. Tiếp đến, đối chiếu lên phần nhân trung và tô một điểm ngắn tại vị trí của môi trên. Hoàn thiện tiếp đường viền sang hai bên khóe miệng. 

Có thể xác định viền môi bằng cách cười mỉm để hiện rõ hơn các nét viền môi rồi dựa vào đó để bắt đầu “đánh dấu”. Dùng ngón tay hoặc cọ với đầu lông mềm để tán các nét viền môi ra thật đều.

 

Dùng son lì cho lòng môi

Sử dụng son lì màu đậm để trang điểm lên môi bằng cách chấm một chút son lên đầu cọ rồi bắt đầu thực hiện các thao tác thoa son cả môi trên và môi dưới. Lưu ý khi chọn son môi, hãy đảm bảo rằng nó có độ che phủ tối ưu, cường độ màu phù hợp với sắc thái môi

trang_diem2

Nhiều người bình thường chỉ một màu son và không biết khi sử dụng hai màu son sẽ giúp bạn trẻ hơn vài tuổi đấy. Khi kết hợp nhiều tone màu son, đôi môi bạn sẽ mới lạ và quyến rũ hơn.

Thêm lớp son bóng không màu

Phủ một lớp son bóng trong suốt lên môi, bắt đầu từ môi dưới và thoa đều lên môi trên. Hãy ưu tiên các dòng mọng nước, hoàn hảo để mang đến một đôi môi không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó!

Cách trang điểm môi là những bí quyết mà mọi cô nàng cần biết để có được một khuôn mặt sau khi make up hoàn chỉnh và hài lòng. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link