Khi nam nữ gần gũi, phụ nữ thích nhất 5 lời tán tỉnh này, đặc biệt phụ nữ tuổi trung niên

( PHUNUTODAY ) - Khi đôi bên nam nữ ở cạnh nhau, có 5 câu tán tỉnh mà phụ nữ cực kỳ thích nghe.

“Anh muốn dành cả quãng đời còn lại ở bên em”

Câu nói này có ý nghĩ tương tự một lời cầu hôn, nhưng chắc chắc phụ nữ sẽ cảm thấy xúc động hơn nhiều so với câu nói quen thuộc “Em sẽ lấy anh chứ?”. Bởi lẽ, nó khiến cho bạn có cảm giác mình được trân trọng, nâng niu, được một người tin yêu và mong mỏi gắn bó suốt cuộc đời.

Cùng với ý nghĩa tương tự thì những câu nói như “Chỉ có em mới có thể làm anh thấy hạnh phúc” hay “Anh không muốn được ở bên bất cứ người con gái nào khác ngoài em”, cũng là điều tất cả con gái đều mong mỏi, chờ đợi được nghe. Những câu nói trên đây giống như một lời cam kết chắc chắn của phái mạnh. Nó khiến chúng ta vững tin vào mối quan hệ của mình.

phu-nu3

"Hôm nay trông em đẹp lắm"

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường không tự tin về ngoại hình của mình. Họ lo lắng về các vấn đề như cân nặng, nếp nhăn hay tóc rụng...

Nhưng đàn ông có thể giúp nâng cao sự tự tin và hạnh phúc của phụ nữ thông qua việc khen ngợi và động viên. Mặc dù câu nói này khá phổ biến, nhưng nó có thể tạo động lực mạnh mẽ cho lòng tự trọng và sự tự tin của phụ nữ, giúp họ cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của mình và cảm thấy được đánh giá cao.

“Anh tôn trọng em”

Tình yêu không chỉ dựa vào cảm xúc mà còn dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Rất nhiều người đàn ông luôn cố bắt ép người phụ nữ của mình vào khuôn khổ mà không quan tâm người đó thích hay không. Đó là một biểu hiện của sự gia trưởng nơi người đàn ông mà phụ nữ đều rất lo sợ trong cuộc sống tương lai sau này.

Nếu chàng của bạn biết nói câu "anh tôn trọng em" là một dấu hiệu rất đáng mừng và bạn là người phụ nữ vô cùng may mắn trong hàng ngàn phụ nữ đang phải chịu thói gia trưởng từ người bạn đời hay người yêu của mình.

Chàng là người tôn trọng người yêu, không bao giờ can thiệp quá sâu hay gượng ép bạn làm những điều mà bạn không thích.

phu-nu2

“Anh thật may mắn khi có em.”

Người phụ nữ luôn thích bản thân mình có giá trị, chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống của người đàn ông. Và nếu như bạn yêu cô ấy thật lòng, tại sao không thể hiện bằng lời nói để cô ấy biết? “Anh thật may mắn khi có em.”. Một câu nói sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng phải tan chảy. Điều này thể hiện rằng, người đàn ông đó sẽ không ngừng cố gắng đễ giữ người yêu bên mình. Để kéo dài được khoảnh khắc hạnh phúc mãi mãi bên cô ấy, anh ta sẽ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ.

"Em là người duy nhất anh yêu"

Câu này đúng lúc để phụ nữ cảm nhận được giá trị và đặc biệt của mình trong mắt đàn ông. Đặc biệt ở phụ nữ trung niên, việc đối phương chân thành thể hiện tình cảm sẽ làm họ cảm thấy quý giá hơn.

Tình yêu chân thành và không đổi thay của một người đàn ông có thể giúp phụ nữ cảm nhận được giá trị và địa vị đặc biệt của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link