Khi ngoại tình, đàn ông yêu vợ hay bồ hơn?

( PHUNUTODAY ) - Không khó để hiểu, vì sao đàn ông gọi vợ là cơm, nhưng gọi bồ là phở. Phở dễ ăn hơn, ngon hơn, hấp dẫn hơn, nhưng làm gì có ai ăn phở được cả đời.Đàn ông yêu vợ hay yêu bồ?

Ngoại tình đàn ông chính là để tìm kiếm sự mới lạ, bản tính tham lam, nhưng họ không bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ con, gia đình

Ðàn ông yêu vợ nhưng không biết làm cách nào để hàn gắn những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng, vì thế họ tìm đến các mối quan hệ ngoài hôn nhân để sửa chữa những khiếm khuyết.

Ngoại tình đàn ông chính là để tìm kiếm sự mới lạ, bản tính tham lam, nhưng họ không bao giờ có suy nghĩ bỏ vợ con, gia đình. Phụ nữ thì khác, phụ nữ khi ngoại tình thường có xu hướng bỏ chồng theo người tình nhiều hơn.

Đàn ông không mấy khi ngoại tình khi hoàn cảnh gia đình khó khăn hay trong giai đoạn vợ chồng cùng phấn đấu, họ thường chỉ có mối quan hệ ngoài luồng khi cuộc sống bắt đầu ổn định, có con và đời sống chung trở nên cứng nhắc và nhàm chán. Nói thế có nghĩa là, đàn ông kiếm tìm người phụ nữ khác đơn giản chỉ để tăng gia vị cho cuộc sống mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực tế đàn ông ngoại tình thường cũng có tình cảm với tình nhân. Tình cảm đó có thể là thứ tình cảm chân chính xuất phát từ tấm lòng, tâm hồn của họ, nhưng có khi cũng chỉ là thứ tình cảm phát sinh sau khi họ có quan hệ xác thịt với người phụ nữ đó mà thôi. Có thể tạm gọi là yêu, nhưng có điều, tình yêu này thường vô cùng mong manh và không đi kèm với tình thương hay trách nhiệm.

Không khó để hiểu, vì sao đàn ông gọi vợ là cơm, nhưng gọi bồ là phở. Phở dễ ăn hơn, ngon hơn, hấp dẫn hơn, nhưng làm gì có ai ăn phở được cả đời.Đàn ông yêu vợ hay yêu bồ? Để trả lời câu hỏi này, bạn nên hiểu rằng. Không nói quá chứ 90% đàn ông thích có bồ là vì chuyện chăn gối.

Khi các bà vợ đã quá quen và luôn suy nghĩ “hàng chính chủ” rồi thì không phải để ý đến vấn đề đó nữa, thì bên bồ ta luôn được trải qua những đam mê nồng nàn mà ở vợ từ lâu đã nguội lạnh hoặc giờ đã trở thành phản xạ “trả bài” cho xong. Giờ đây tay ấp môi kề bên bồ yêu rực lửa làm ta thỏa mãn thì tại sao ta cưỡng lại được bồ?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi rơi vào hoàn cảnh có chồng hay bạn trai ngoại tình, chị em phụ nữ vẫn thường tự huyễn hoặc, an ủi bản thân rằng người tình chỉ là một sự “cảm nắng nhất thời”. Vậy nhưng, chính chúng ta và người đàn ông của mình cũng đã bắt đầu bằng hai chữ “cảm nắng”.

Vậy nên, đàn ông yêu vợ hay yêu bồ sẽ có câu trả lời khác nhau ở mỗi câu chuyện của từng người, nhưng có một điều chắc chắn rằng, người đàn ông chỉ phản bội khi tình yêu cũ đã phai nhạt và có một tình yêu mới đã bắt đầu nảy sinh.

Do đó một người vợ tâm lý nên biết những vấn đề chồng mình đang gặp phải để giúp anh ấy vượt qua. Vợ chồng đồng lòng, không có có kẻ thứ ba nào xuất hiện. Và cũng nên nhớ đừng quá thờ ơ, tin vào câu nói “đàn ông chỉ say nắng nhất thời”. Bởi khi tìm được đúng người, họ yêu mãnh liệt và cuồng nhiệt, bạn không thể nào có thể cắt đứt được cuộc tình đó đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link