Khi quan hệ nàng chỉ cần chạm vào điểm này trên cơ thể chàng sẽ sướng run và lên đỉnh nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Khi quan hệ nàng chỉ cần chạm vào điểm này trên cơ thể chàng sẽ sướng run và lên đỉnh nhiều lần - cần giắt lưng ngay.

vo-chong-1

 

Làm chàng bất ngờ

Khi chàng trở về nhà sau một ngày dài làm việc, hãy làm chàng ngạc nhiên bằng việc chờ chàng trên giường. Cũng có thể tạo ra những chỉ dẫn chàng tới nơi bạn đang chờ đợi. Chàng sẽ rất ngạc nhiên và vui mừng tìm hiểu những gì đang chờ chàng phía trước.

Tự chạm vào cơ thể mình

Đây là một hành động trên giường mà đàn ông cực thích cả trong lẫn ngoài phòng ngủ. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tự khám phá chính mình và cơ thể mình. Đàn ông cũng thường tự thỏa mãn bằng cách đụng chạm chính mình nên họ rất muốn người phụ nữ của mình cũng biết yêu cơ thể của mình. Điều mà phái đẹp cần làm là biến những tưởng tượng thành hiện thực mà thôi.

Bàn chân

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng “bốc” hơn trong “chuyện ấy”.

quan-he-1

 

Vùng đáy chậu

Đáy chậu là khu vực nằm phía sau “cậu bé” của chàng. Khi được đụng chạm, hầu hết các dây thần kinh ở đây được kích thích và tăng lưu lượng máu tới toàn cơ thể. Bạn có thể dùng ngón tay massage vùng này để tăng thêm khoái cảm cho chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link