Khi quan hệ người đàn ông nào cũng khao khát nghe câu này vì khiến cuộc "yêu" hưng phấn hơn và dễ lên đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Khi quan hệ người đàn ông nào cũng khao khát nghe câu này vì khiến cuộc "yêu" hưng phấn hơn và dễ lên đỉnh nhưng quá 90% chị em không biết.

Để tăng hưng phấn cho cuộc "yêu", bạn nữ nên sử dụng những lời khen hoặc những câu nói khiêu gợi. Có một số câu nói đơn giản chị em thường bỏ qua vì... ngượng nhưng lại có tác dụng kích thích chàng không ngờ.

quan-he

1. Hãy khen ngợi cách "yêu" của chàng

Khi bạn nằm im trên giường, chàng sẽ lo lắng không biết mình đã làm đúng chưa, có khiến bạn thấy thích không. Vì vậy, bạn hãy tích cực dành lời khen cho chàng. Chỉ cần vài lời đơn giản thôi cũng đủ để khiến chàng tự tin, hạnh phúc và phấn khích hơn.

2. Nói lời yêu thương với chàng

Câu nói "Em yêu anh" khi bình thường sẽ khiến chàng hạnh phúc và tự tin vào tình yêu của cả hai, nhưng khi bạn thổ lộ điều này lúc cả hai đang trong cuộc "yêu" thì nó sẽ kích thích chàng rất nhiều.

Khi ấy, làm tình không phải là nghĩa vụ, mà cả hai đến với nhau vì tình yêu. Tình yêu sẽ khiến chuyện ấy trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Vì vậy, nói yêu chàng khi cả hai đang trong "cuộc vui" sẽ khiến tình cảm của cả hai thêm gắn bó hơn.

3. Những tiếng rên ngọt ngào

Khi quan hệ, mọi giác quan đều rất thính nhạy. Chỉ cần một tiếng rên khe khẽ khi bạn thở vào tai chàng cũng đủ khiến anh ấy hứng thú hơn. Âm thanh là một yếu tố quan trọng để làm gia tăng sự kích thích trong chuyện ấy. Bởi thế, bạn đừng ngại ngùng mà không phát ra những âm thanh gợi cảm để giúp chàng hào hứng hơn.

4. Gọi tên anh chàng

Đàn ông có tính sở hữu cao, vì thế họ không muốn bạn nghĩ đến người nào khác ngoài họ khi ân ái. Bởi vậy, việc bạn gọi tên chàng trong những khoảnh khắc hưng phấn ấy sẽ khiến chàng thực sự bị kích thích.

Hãy gọi tên chàng với giọng nói quyến rũ, chắc chắn đó là liều thuốc hiệu quả giúp cho cuộc "yêu" trở nên ngọt ngào và đầy đam mê.

Vị trí nên chạm vào khi "yêu"

quan-he0

1. Tai

Với rất nhiều nam giới, tai là một vùng nhạy cảm không kém gì vùng đặc biệt. Những nụ hôn, vuốt ve hay đơn giản chỉ cần đặt ngón cái và ngón trỏ tại chỗ nơi thùy tai và day thật sâu, bạn sẽ biến anh chàng của mình thành một mãnh hổ chốn khuê phòng.

2. Vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

3. Vùng rốn

Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.

4. Bắp đùi

Hãy vuốt ve vùng đùi của chàng bằng cách từ từ trượt ngón tay của bạn từ phía trước ra phía sau đùi, xoa thành các vòng tròn nhỏ từ dưới lên trên, rồi vòng ra phía trước, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt từ trạng thái thờ ơ sang trạng thái hưng phấn cao độ.

Theo:  xevathethao.vn copy link