Sau cửa phòng ngủ phụ nữ hãy "hư" kiểu này khiến chàng điên đảo luôn đam mê như "lần đầu làm chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Muốn hôn nhân trọn vẹn, sau cửa phòng ngủ phụ nữ hãy "hư" kiểu này khiến chàng điên đảo luôn đam mê như "lần đầu làm chuyện ấy".

"Hư" ở đây chính là sự chủ động, làm chủ bản thân và dám làm những gì mình yêu thích, mẫu phụ nữ này khiến đàn ông phát cuồng, yêu điên dại mê mệt trọn đời luôn nhé.

phu-nu

Sự sáng tạo và chủ động trong các tư thế

Tại sao bạn không tìn hiều và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ đẻ giúp cả hai đạt cực khoái. Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ dộng xem sao. Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn nhiều hơn.

Là một người “biết” mọi thứ liên quan đến sex

Một số đàn ông cảm thấy thoải mái với việc quan hệ sau khi đã kết hôn. Tuy nhiên một số khác lại cảm thấy thú vị với sex sớm hơn trong mối quan hệ của mình. Nhưng đa số đàn ông muốn sở hữu một cô nàng chín chắn và thoải mái về quan niệm tình dục ở đúng thời điểm.

Mặc đồ ngủ gợi cảm

Khi đã kết hôn chúng ta thường cẩn trọng khi chọn trang phục phù hợp, đó là trường hợp bạn cần ra ngoài thôi. Khi ở nhà, bạn có thể ăn mặc "mát mẻ", gợi cảm một chút, chàng sẽ nhận ra sự thay đổi ở bạn đấy. Chàng sẽ thực sự cảm thấy "rạo rực" khi nhìn thấy người bạn đời của mình lại có vẻ ngoài quyến rũ như thế!

Biết ăn nhậu

Điều này sẽ giúp đàn ông cảm thấy hấp dẫn và hứng thú với vợ nhiều hơn đấy. Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, thông minh và sắc sảo.

Tất nhiên không phải kiểu sống chết bên bàn nhậu nhưng những người phụ nữ có thể uống được 1-2 chai bia cũng đủ khiến chồng thích thú rồi. Chị em có biết, khoa học còn từng công bố rằng nếu như cả hai vợ chồng cùng thích nhậu có thể bên nhau cả đời không?

Có cá tính

Người phụ nữ có cá tính nổi trội, hơi bướng bỉnh, không dễ đồng tình với người khác, dám nghĩ dám làm luôn khiến đàn ông thấy thú vị. Trong mắt họ, phụ nữ cá tính giống như một loài động vật hoang dã mà họ muốn thuần phục. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự "lì lợm" này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy "mê mẩn" nhiều hơn.

Tuy nhiên, chị em cũng đừng lúc nào cũng cá tính mạnh quá, đặc biệt là khi vợ chồng có mẫu thuẫn. Bởi lúc này, cái tôi cao của người cá tính có thể sẽ là vũ khí giết chết hôn nhân đấy! Hãy dùng ưu điểm của mình hợp lý, hợp hoàn cảnh nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link