Khô âm đạo: Trị dứt ngay với những thực phẩm rẻ tiền, quen thuộc

09:52, Thứ sáu 11/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy trị dứt căn bệnh khô âm đạo bằng những thực phẩm quen thuộc, rẻ tiền dưới đây.

Khô âm đạo là một sự cố thực sự khó chịu và mệt mỏi đối với người phụ nữ. Điều này phần nào đe dọa tới hạnh phúc gia đình.

chữa khô âm đạo
Khô âm đạo là một sự cố thực sự khó chịu và mệt mỏi đối với người phụ nữ. 

Nhiều phụ nữ căng thẳng và khốn khổ về hội chứng khô âm đạo, nhất là với phụ nữ có tuổi và phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh. Ở giai đoạn đó, nồng độ estrogen giảm là nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng khô âm đạo.

Khô âm đạo là tình trạng không bài tiết đủ dịch nhờn âm đạo, là sự cố thực sự khó chịu cho cả 2 người. Khi đó người phụ nữ cảm thấy rát, ngứa, khó chịu; quan hệ tình dục giảm khoái cảm, đau, thậm chí không thể thực hiện được. Ngoài ra, âm đạo cũng kém đàn hồi hơn. Điều này gây ra rất nhiều đau đớn và sự mệt mỏi về tinh thần. 

Khi đi khám, hầu hết các bác sĩ đều kê toa kem và chất bôi trơn cho âm đạo. Tuy nhiên, có nhiều thực phẩm tự nhiên giúp khắc phục chứng khô âm đạo ở nữ giới:

Nước

Nước là “thuốc” cần thiết cho tất cả quá trình xử lý chất hoá học trong cơ thể, nước cũng giúp đẩy lùi độc tố ra khỏi cơ thể. Các nhà nghiên cứu cho rằng, những cơn đau đầu tiền kinh nguyệt là do sự khử nước (cơ thể thiếu nước) và gây khô âm đạo. Do vậy, phụ nữ cần phải uống nhiều nước khi bước vào chu kì kinh nguyệt, đặc biệt là vào những ngày nóng bức hay những ngày bạn tập luyện vất vả. theo.

Củ cải trắng, súp lơ trắng

Củ cải trắng, súp lơ trắng là những loại rau vừa giúp phụ nữ làm đẹp, nhất là vào mùa đông, có thể ngăn khô da, chống mất nước. Ngoài ra, hai thực phẩm này còn giúp giảm các chất độc trong ruột già, nhờ đó da dẻ luôn hồng hào. Tuy nhiên, ít ai biết, cả củ cải trắng và súp lơ trắng đều là thần dược với phụ nữ trong chuyện gối chăn, không chỉ mang lại nhiều cảm hứng mỗi khi gần gũi mà còn giúp chuyện đó ngọt ngào hơn.

Đậu nành

Đậu nành cung cấp một lượng estrogen khá tốt. Điều này tạo ra sự bù đắp việc suy giảm estrogen tự nhiên trong cơ thể và do đó làm giảm đi những tác động không đáng có với sức khỏe của âm đạo. Người phụ nữ sẽ có đời sống quan hệ tình dục tuyệt vời hơn khi tiêu thụ các sản phẩm từ đậu nành..

Những nỗi ám ảnh của nam giới nơi chốn phòng the
Những nỗi ám ảnh của nam giới nơi chốn phòng the
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Chốn phòng the cũng có nhiều nỗi ám ảnh cho nam giới vì một số căn bệnh để lại nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link