Khổ tận cam lai, sang tháng 2 nhuận: 3 con giáp phát tài phát lộc, làm 1 hưởng 10

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 2 nhuận tới đây, những con giáp này có thể đón tin vui liên tiếp, công việc tiến triển thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Hợi

Tử vi dự báo rằng trong tháng 2 âm lịch nhuận tới đây, tuổi Hợi đón nhận nhiều chuyển biến tích cực trong vận trình cá nhân. Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Thời gian này, tuổi Hợi có thể hóa giải những hiểu lầm trước đó và tiếp nhận thêm những cơ hội phát huy năng lực, sở trường.

tu-vi-thang-2-nhuan-01

Trên con đường sự nghiệp, tuổi Hợi phát triển vượt bậc, vươn lên những nấc thang mới. Con giáp này không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Đây là giai đoạn tài lộc phủ phê, bản mệnh có cuộc sống no đủ, không gặp nhiều khó khăn trong chuyện kiếm tiền.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có mối quan hệ xã hội rộng, nhiều bạn bè, người quen. Con giáp này biết tận dụng các mối quan hệ đó để phát triển sự nghiệp. Bản mệnh thông minh, linh hoạt lại tốt bụng nên không thiếu người sẵn lòng giúp đỡ. Ngay từ khi còn trẻ, tuổi Thân đã có thể đạt được những thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ.

tu-vi-thang-2-nhuan-02

Tử vi nói rằng, bước sang tháng 2 âm lịch nhuận, tuổi Thân không cần tìm kiếm đâu xa, cơ hội làm giàu sẽ xuất hiện ngay trước mắt. Bản mệnh chỉ cần bình tĩnh, giữ đầu óc sáng suốt là có thể kiếm được một khoản tiền kha khá, thoải mái chi tiêu cho cuộc sống. Dù kiếm được bao nhiêu, tuổi Thân cũng nên trích lại một khoản tiết kiệm cho tương lai. Số tiền này có thể dùng để đề phòng trong lúc bất trắc hoặc để tiếp tục đầu tư sinh lời.

Tuổi Tuất

tu-vi-thang-2-nhuan-03

Tuổi Tuất có cuộc sống tương đối suôn sẻ, ít phải va vấp. Bước sang tháng 2 âm lịch nhuận tới đây, con giáp này có cơ hội gặp được quý nhân phù trợ. Đây chính là người đưa đường chỉ lối, giúp tuổi Tuất tìm được thành công trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Tuất đừng ngại mở rộng các mối quan hệ vì quý nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Ngoài ra, trong thời gian này, bản mệnh cũng có khả năng đón nhận tin vui từ người thân, bạn bè.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link