Các con nuôi Phi Nhung được Việt Hương và người quen tiếp tế lương thực lúc mẹ điều trị Covid

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Việt Hương đã gửi sữa và trái cây đến tận nhà để tiếp tế lương thực cho các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, một người bạn của Phi Nhung vừa chia sẻ hình ảnh các con nuôi của nữ ca sĩ được bác sĩ và Việt Hương gửi sữa, trái cây đến tận nhà để tiếp tế lương thực trong thời gian mẹ đi điều trị bệnh. 

"Cảm ơn chị L và chị H đã gửi sữa và trái cây đến cho các con của mẹ Phi Nhung. Hãy nghĩ tới những đứa trẻ mà chị đang nuôi. Những ai yêu mến ca sĩ Phi Nhung hãy tiếp tục cầu nguyện để chị ấy sớm ngày bình phục, để tiếp tục hoàn thành thiên chức làm mẹ", một người bạn thân của Phi Nhung xúc động viết.

phihung1

Gương mặt hồn nhiên của các bé khiến nhiều người cảm thấy thương hơn. Được biết cô  tới hơn 20 người con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại hiện sinh sống tại chùa Phước Lạc, tỉnh Bình Phướ. 

"Đến nay các con đều đã lớn, đều được Phi Nhung cho tìm hiểu nguyện vọng để gửi đến chùa và trường học tự tế. Một vài con có năng khiếu nấu ăn, Phi Nhung cũng cho ra quán Chay phụ bếp hoặc chạy bàn, như một cách rèn luyện để các con biết yêu lao động, biết giá trị của đồng tiền và biết giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau, hỗ trợ Phi Nhung nuôi các em nhỏ sau này", nữ ca sĩ từng tâm sự.

cac-con-nuoi-phi-nhung-duoc-tiep-te-luong-thuc-luc-me-dieu-tri-benh-ea588d02

Trong đó, 4 đứa con nuôi lớn gồm: Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung đều đã trưởng thành và có sự nghiệp ca hát ổn định. Mới đây, Thiên Ngân lo lắng viết: "Mẹ ơi, mỗi ngày trôi qua con và cả nhà đều cầu nguyện và hy vọng mẹ nhanh khoẻ lại mẹ sẽ khoẻ lại. Tụi con và các em chờ mẹ về thương mẹ".

10 năm qua, Phi Nhung luôn cố gắng để dành tiền chăm lo cho 23 đứa con nuôi đang "tuổi ăn, tuổi lớn", phần lớn là các trẻ từng trải qua cuộc sống không có ba, mẹ. Những ngày này, ai nấy đều cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung vượt qua được giai đoạn khó khăn này để bình phục trở về với các con

Theo:  khoevadep.com.vn copy link